Cặp chị em 'nữ thần' Jessica - Krystal chỉ là chụp hình thời trang thôi mà cũng ngọt hết nấc

Không chỉ tài năng xinh đẹp, cặp chị em Jessica - Krystal còn khiến fans ngưỡng mộ bởi tình cảm gắn bó trong công việc lẫn cuộc sống thường ngày.

Jessica - Krystal là một trong những cặp chị em nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Hàn cũng như châu Á. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, hai cô gái họ Jung nhận sự chú ý từ người hâm mộ bởi tài năng lẫn phong cách thời trang đồng điệu. Cả hai đều trở thành những fashion icon hàng đầu được nhiều nhãn hàng tìm kiếm.

Dù hơn nhau 5 tuổi, Jessica sinh năm 1989 còn Krystal sinh năm 1994 nhưng cả hai trông vẫn rất trẻ trung dường như không có sự chênh lệch. Thậm chí, nhiều người còn lầm tưởng họ là chị em sinh đôi.

Mới đây, cùng thực hiện bộ hình thời trang của nhà mốt đình đám nước Ý, cặp chị em lại một lần nữa khiến fans ngưỡng mộ bởi những bức hình tình cảm xuất thần.

Diện trang phục "hack tuổi" áo sơmi sơ vin quần jeans, hai mỹ nhân họ Jung như hóa thân thành các nữ sinh 20. Trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc buông xõa giản dị cũng đủ toát lên vẻ đẹp tươi sáng của cặp chị em "nữ thần".


Không chỉ sánh đôi bên nhau trong các sự kiện, cả hai còn hợp tác ăn ý trong nhiều dự án thời trang.

Nhờ sức ảnh hưởng lớn nên Jungsis cũng được các thương hiệu đặc biệt quan tâm để ý. Bất cứ món đồ nào được Krystal và Jessica lăng xê đều được fans săn tìm gắt gao. Không ngoa khi nói rằng, cặp chị em họ Jung là con cưng của các nhãn hàng quảng cáo.


Mỗi khi xuất hiện, cặp chị em đều thể hiện gu thời trang đồng điệu không kém phần sang chảnh.


Không ngần ngại trao nhau những cử chỉ tình cảm bất cứ đâu...


Fans không chỉ ngưỡng mộ cặp chị em nhan sắc tài năng mà còn bởi sự gắn bó thân thiết trong công việc lẫn cuộc sống.


Thần thái lạnh lùng giúp hai người đẹp thu hút mỗi lần xuất hiện.


Thời trang ton-sur-ton từ thảm đỏ sự kiện đến street style đời thường của cặp chị em họ Jung.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jessica-krystal-chup-hinh-thoi-trang-ngot-het-phan-thien-ha-n-159793.html

Krystal jessica

Tin tức mới nhất