Jessica: 'SNSD là điều quý giá mà tôi có được'

Jessica luôn dành những lời tốt đẹp và chân thành nhất khi nói về nhóm cũ của mình.

Hôm 7/8 vừa qua, Jessica đã thực hiện buổi phỏng vấn cùng hơn 70 phóng viên đến từ các tờ báo lớn nhỏ của Hàn. Cựu thành viên SNSD đã trả lời các câu hỏi xoay quanh album mới – "My Decade". Trong đó, những câu trả lời của Jessica về SNSD nhận được sự quan tâm lớn từ Kpop fan.

Khi được hỏi SNSD có ý nghĩa gì đối với mình, Jessica tâm sự rằng: "Đó là điều quý giá mà tôi có được, là điều mà tôi đã dành tuổi thanh xuân của mình để trải qua. Tôi và họ đã có những khoảng thời gian tuyệt vời và cả khó khăn cùng nhau. Đó là một hồi ức tươi đẹp mà tôi không thể nào xoá bỏ."

Jessica: 'SNSD là điều quý giá mà tôi có được'-1

SNSD vừa ra mắt MV Holiday cách đây vài ngày. Jessica đã dành lời khen ngợi cho sản phẩm âm nhạc mới của những người chị em cũ: "Tôi chưa thể nghe toàn bộ album, nhưng tôi có thấy một MV. Tôi nghĩ bài hát phù hợp với họ và thể hiện được màu sắc của riêng họ."

Bên cạnh đó, Jessica đã dành thời gian để nói về Into The New World, ca khúc ra mắt của cô và SNSD: "Đó là một bài hát rất vui vẻ và là bài hát yêu thích của tôi. Trên đường đến chỗ làm tóc hôm nay, tôi đã thấy vài chiếc xe buýt, đó là những chiếc xe buýt ghi hình 'Into The New World'. Tôi rất hạnh phúc vì đó là một bài hát vô cùng quý giá."


"Holiday" MV – SNSD


"Into The New World" MV - SNSD

Thông qua bài phỏng vấn, Jessica cũng gửi lời cảm ơn từ tận đáy lòng đến fandom của cô. Nhờ có tình cảm của người hâm mộ, Jessica mới có động lực để tiếp tục sự nghiệp ca hát và nguồn cảm hứng để ra mắt những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời.

Jessica: 'SNSD là điều quý giá mà tôi có được'-2
Mini album thứ 3 "My Decade" và ca khúc chủ đạo "Summer Storm" của Jessica sẽ chính thức lên sóng vào ngày 9/8.

 

Theo Trí Thức Trẻ


snsd jessica

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao