Ji Sung và Hyun Bin: Thành - bại bởi lựa chọn định mệnh

(2Sao) - Nhận lời tham gia Kill Me, Heal Me - dự án Hyun Bin từng từ chối, Ji Sung gặt hái nhiều thành công vang dội.

Một số sao Hàn có cát xê vài triệu won/1 tập phim và một số được trả hàng chục triệu won/1 tập phim. Tương lai cũng như giá trị thù lao của diễn viên phụ thuộc trực tiếp vào quyết định lựa chọn phim của họ.

Thời gian qua, hai diễn viên Ji Sung và Hyun Bin có cuộc đối đầu trực tiếp khi hai bộ phim mà họ đóng chính là Kill Me, Heal Me và Hyde, Jekyll, Me có cùng khung giờ phát sóng. Và kết quả cho thấy Ji Sung giành chiến thắng giòn giã. Không chỉ Kill Me, Heal Me có rating cao gấp đôi của Hyde, Jekyll, Me mà diễn xuất của Ji Sung cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả.



Hyun Bin trong Hyde, Jekyll, Me



Ji Sung trong Kill Me, Heal Me

Tuy nhiên, khi hai dự án trên mới khởi động, ít ai có thể nghĩ rằng Ji Sung sẽ vượt qua Hyun Bin. Thực tế, đoàn phim Kill Me, Heal Me ban đầu mời Hyun Bin đảm nhận vai nam chính thế nhưng anh từ chối và lựa chọn dự án Hyde, Jekyll, Me. Vì Hyde, Jekyll, Me là bộ phim đầu tiên của Hyun Bin sau khi xuất ngũ nên nhiều người dự đoán bộ phim sẽ đạt rating rất cao.


Vai nam chính của Kill Me, Heal Me ban đầu được dành cho Hyun Bin thế nhưng anh đã
 từ chối và nhận lời tham gia Hyde, Jekyll, Me.


Sau khi bị nhiều diễn viên từ chối, vai nam chính của Kill Me, Heal Me cuối cùng
thuộc về Ji Sung.

Trong khi đó, Kill Me, Heal Me tiếp tục gặp nhiều khó khăn trong khâu tuyển chọn vai nam chính khi ứng cử viên tiếp theo là Lee Seung Gi từ chối góp mặt. Cuối cùng, đoàn phim mời Ji Sung và Hwang Jung Eum tham gia bộ phim. Vì cặp đôi này từng sánh cặp trong Secret năm 2013 nên nhiều người lo ngại rằng sự tái hợp của họ sẽ gây nhàm chán cho khán giả.




Thế nhưng, trái với dự đoán của công chúng, Kill Me, Heal Me thành công vang dội khi phát sóng, còn Hyde, Jekyll, Me lại có rating rất thảm hại, chưa bao giờ leo lên mức hai con số. Mọi người khen rằng, Ji Sung đã có quyết định đúng đắn nhất trong đời khi nhận lời tham gia Kill Me, Heal Me. Và nhờ đó, anh vững vàng trong top ngôi sao hàng đầu trên màn ảnh nhỏ xứ Kim chi. Trong khi đó, khán giả cho rằng Hyun Bin cần thay đổi.


Sự thành công của Kill Me, Heal Me còn ảnh hưởng rất lớn đến các hợp đồng quảng cáo. Ban đầu, do sức hút của Hyun Bin và Han Ji Min, Hyde, Jekyll, Me thu hút được nhiều quảng cáo hơn hẳn so với Kill Me, Heal Me. Thế nhưng sau khi Kill Me, Heal Me gây sốt, số lượng quảng cáo của phim ngày càng tăng, còn Hyde, Jekyll, Me lại giảm đáng kể.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất