Jisoo vướng "phốt", ngày giải tán của BLACKPINK sẽ xảy ra như đàn chị 2NE1?

Fan BLACKPINK đang rất lo lắng cho tương lai nhóm sau những ồn ào gần đây liên quan đến bộ phim "Snowdrop" của Jisoo.

Những ngày gần đây, vụ ồn ào xoay quanh bộ phim Snowdrop do Jisoo (BLACKPINK) đóng chính trở thành tâm điểm chú ý của netizen. Bộ phim của Jisoo vướng tranh cãi xuyên tạc lịch sử, nhận hơn 300.000 chữ ký yêu cầu dừng phát sóng. Về phía BLACKPINK, nhóm cũng bị vạ lây, bị chỉ trích gay gắt trên các diễn đàn Hàn Quốc.

Jisoo vướng phốt, ngày giải tán của BLACKPINK sẽ xảy ra như đàn chị 2NE1?-1

Theo Knet, việc Jisoo nhận lời đóng chính một bộ phim có nội dung gây tranh cãi như Snowdrop là điều vô cùng thất vọng. Ngoài ra, các thành viên BLACKPINK cũng bị "ném đá" vì đăng bài ủng hộ dự án của Jisoo. Nhiều netizen Hàn khẳng định họ sẽ không nghe nhạc BLACKPINK nữa và quyết tâm "tẩy chay" nhóm nữ nhà YG vì vướng vào lùm xùm nghiêm trọng liên quan đến chính trị - lịch sử nước nhà.

Trước những ồn ào "căng đét" của Jisoo, người hâm mộ BLACKPINK không khỏi lo lắng cho số phận của nhóm. Trên MXH, nhiều người lo sợ tương lai BLACKPINK sẽ đi vào vết xe đổ của 2NE1. Trước đây, 2NE1 từng là nhóm nữ hàng đầu Kpop. Tuy nhiên scandal dùng thuốc cấm của Park Bom khiến nhóm tạm ngưng quảng bá chung trong 1 thời gian dài, rồi buộc phải "giải tán" 2 năm sau đó.

Trong trường hợp của Jisoo, các fan lo sợ vụ ồn ào sẽ ảnh hưởng đến tiến độ comeback của BLACKPINK, hoặc sẽ khiến dư luận Hàn có cái nhìn khắt khe hơn với nhóm. BLACKPINK dự định phát hành album mới vào cuối năm 2021, nhưng bị trì hoãn vì nhiều lý do. Fan đang mong chờ nhóm sẽ comeback dịp đầu năm 2022, nhưng có thể lịch trình này sẽ tiếp tục phải lùi lại để làn sóng dư luận tạm lắng xuống.

Vào năm 2022, BLACKPINK bước sang năm thứ 7 hoạt động, tần suất phát hành sản phẩm chung cũng sẽ không còn như thời kỳ mới ra mắt. Vừa chịu áp lực dư luận, vừa ít quảng bá chung, có gì đảm bảo thành tích thị trường nội địa của BLACKPINK vẫn sẽ duy trì được như thời đỉnh cao? Và một khi BLACKPINK giảm nhiệt tại Hàn Quốc, liệu YG có "bỏ rơi" nhóm như đã từng làm với 2NE1?

Jisoo vướng phốt, ngày giải tán của BLACKPINK sẽ xảy ra như đàn chị 2NE1?-2
Tần suất comeback của BLACKPINK vốn đã ít ỏi, nay lại vướng vào vụ ồn ào này, liệu đến bao giờ fan mới thấy các cô gái trở lại đây?

Jisoo vướng phốt, ngày giải tán của BLACKPINK sẽ xảy ra như đàn chị 2NE1?-3
Fan lo sợ BLACKPINK sẽ không gia hạn hợp đồng giống như trường hợp của 2NE1

Những lo lắng của fan BLACKPINK không phải là không có cơ sở, nhất là khi Baby Monster - dự án nhóm nữ mới của YG đang rục rịch triển khai. Theo truyền thông Hàn, nhóm nữ mới của YG dự kiến debut đầu năm 2022, gồm các cô gái tuổi teen, độ tuổi trung bình của họ nhỏ hơn 2NE1 và BLACKPINK vào thời điểm ra mắt. Hôm 17/12, một bài báo cũng tiết lộ YG đang đẩy nhanh tiến độ debut nhóm nữ mới vào đầu năm sau.

Một quan chức YG từng cho biết các thành viên của Baby Monster cực kỳ tài năng, giống như có "10 phiên bản Jennie". Trên MXH, netizen đã đưa ra những dự đoán về đội hình Baby Monster, những thành viên có khả năng debut như Chaeeun, Seojin, Hyerin, Park Aubrey...

Jisoo vướng phốt, ngày giải tán của BLACKPINK sẽ xảy ra như đàn chị 2NE1?-4
Loạt từ khóa về nhóm nữ mới YG vào top trend tại Philippines hôm 17/12

Một số bình luận:

- Nếu màn comeback tới của BLACKPINK không bao gồm tour diễn thế giới, tôi sẽ coi đây là một dấu hiệu của việc tan rã đang đến gần. Nếu YG không tận dụng sự nổi tiếng của BLACKPINK nữa, đó là vì họ không muốn đầu tư vào nhóm, và nhóm sẽ bị bỏ lại như 2NE1.

- Tôi rất hào hứng với nhóm nữ mới của YG, nhưng tôi sợ YG sẽ đối xử với BLACKPINK như 2NE1.

- Nếu YG cho nhóm nữ mới debut trước khi BLACKPINK comeback thì chắc chắn họ đang ưu tiên Baby Monster hơn. Tôi đoán việc debut nhóm nữ mới sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến các hoạt động của BLACKPINK. 2 năm tới sẽ rất khó khăn cho các cô gái và chúng ta.

- Tham vọng diễn xuất của Jisoo sẽ dẫn tới sự sụp đổ của BLACKPINK mất thôi.

- Vì YG sắp ra mắt nhóm mới, tôi đoán BLACKPINK sắp chung số phận với 2NE1 rồi.

Jisoo vướng phốt, ngày giải tán của BLACKPINK sẽ xảy ra như đàn chị 2NE1?-5
Những ứng cử viên debut trong Baby Monster 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/jisoo-vuong-phot-cang-girlgroup-tan-binh-yg-ruc-rich-debut-ngay-giai-tan-cua-blackpink-se-xay-ra-y-nhu-dan-chi-2ne1-162212312060217156.htm

2NE1 Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao