Jo Bo Ah thời mới vào nghề: 'bình hoa di động', lộ ngực thô thiển

Ngôi sao "Bạn Trai Tôi là Hồ Ly" từng có những ngày đầu vào nghề không mấy suôn sẻ, nhưng Jo Bo Ah giờ đây đã được yêu mến hơn.

“Bông hoa nở muộn” của làng giải trí Hàn

Jo Bo Ah sinh ngày 22/8/1991. Nữ diễn viên bắt đầu bước vào con đường diễn xuất từ năm 2012 với một số vai phụ. 

Jo Bo Ah thời mới vào nghề: bình hoa di động, lộ ngực thô thiển-1

Năm 2014, cô được lần đầu đảm nhận vai chính trong bộ phim Surplus Princess (Mỹ Nhân Ngư). Liên tiếp sau đó, Jo Bo Ah đảm nhận một loạt vai có tính tình khó ưa như: tiểu tam xinh đẹp nhưng trơ tráo trong Sweet Stranger And Me hay một nhà văn hay “ghen ăn tức ở” với đồng nghiệp trong Temperature Of Love.

Jo Bo Ah thời mới vào nghề: bình hoa di động, lộ ngực thô thiển-2

Năm 2018, cô đóng cặp cùng mỹ nam Yoo Seung Ho trong bộ phim My Strange Hero. Dù bộ phim không đạt được kết quả quá khả quan nhưng diễn xuất và sự thay đổi hình tượng của Jo Bo Ah nhận được nhiều lời khen và giúp cô được chú ý nhiều hơn.

Jo Bo Ah thời mới vào nghề: bình hoa di động, lộ ngực thô thiển-3

Tên tuổi của Jo Bo Ah thực sự vụt sáng với vai diễn Nam Ji Ah trong bộ phim Bạn Trai Tôi là Hồ Ly (2020). Nữ diễn viên đã nhận được rất nhiều lời khen từ tiền bối cũng là bạn diễn chính của cô, nam diễn viên Lee Dong Wook.

Jo Bo Ah thời mới vào nghề: bình hoa di động, lộ ngực thô thiển-4

Mới đây Jo Bo Ah tiếp tục trở lại với hình tượng vô cùng mạnh mẽ, thu hút trong bộ phim Công Tố Quân Sự Doberman.

Jo Bo Ah thời mới vào nghề: bình hoa di động, lộ ngực thô thiển-5

Từng bị chê là “bình hoa di động” và cảnh lộ ngực gây tranh cãi

Đôi mắt to tròn chính là nhược điểm của Jo Bo Ah những ngày đầu đi diễn. Nhiều khán giả khi xem bộ phim đầu tay của cô như Horse Doctor hay Shut Up Flower Boy Band đều cảm thấy hơi khó chịu vì cảm giác nữ diễn viên luôn trợn mắt với đối phương.

Jo Bo Ah cho biết cô luôn căng thẳng và phải liên tục nhìn vào phản ứng của các bạn diễn cũng như đạo diễn. Mỗi lần nhận được tín hiệu ok cô mới có thể thả lỏng được tinh thần của mình.

Jo Bo Ah thời mới vào nghề: bình hoa di động, lộ ngực thô thiển-6

Bên cạnh đó, Jo Bo Ah cũng từng là chủ đề bàn tán xôn xao khi bức ảnh nhạy cảm, lộ da thịt của cô bị phát tán trên mạng.

Jo Bo Ah thời mới vào nghề: bình hoa di động, lộ ngực thô thiển-7

Cụ thể, Jo Bo Ah đã để lộ vòng một của mình trong bộ phim truyền hình mang tên Mã Y được chiếu trên đài MBC vào năm 2013. Đây là cảnh nhân vật Seo Eun Seo của cô đóng vai được phẫu thuật cắt bỏ khối u.

Máy quay đã quay sát phần ngực của Jo Bo Ah và tạo nên những ý kiến chỉ trích cho rằng bộ phim cố tình câu view một cách thô thiển.

Jo Bo Ah thời mới vào nghề: bình hoa di động, lộ ngực thô thiển-8

Chuyện tình “phim giả tình thật” gây nhiều tiếc nuối 

Vào năm 2014, Jo Bo Ah và nam diễn viên Ohn Joo Wan đã cùng kết hợp trong bộ phim Surplus Princess của đài tvN. Tháng 3/2015, báo Hàn đồng loạt đưa tin cặp đôi đã hẹn hò được một tháng.

Jo Bo Ah thời mới vào nghề: bình hoa di động, lộ ngực thô thiển-9

Trong suốt thời gian hẹn hò, Ohn Joo Wan thường đăng tải ảnh của Jo Bo Ah và nhắc đến cô trong một số cuộc phỏng vấn. Tuy nhiên, họ đã chính thức chia tay sau hai năm do lý do quen thuộc là lịch trình bận rộn.

Nhiều fan đã cảm thấy khá tiếc nuối cho sự chấm dứt của cặp đôi này.

Jo Bo Ah thời mới vào nghề: bình hoa di động, lộ ngực thô thiển-10

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jo-bo-ah-thoi-moi-vao-nghe-co-canh-lo-nguc-tho-thien-n-298990.html

Jo Bo Ah

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao