Không phải body 6 múi, đôi môi đỏ mọng của 'hồ ly' Lee Dong Wook mới khiến chị em phát cuồng

Tham gia phim nào thì đôi môi đỏ tự nhiên của Lee Dong Wook vẫn luôn nhận được sự yêu thích của các khán giả nữ.

Bạn trai tôi là hồ ly đang nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ phim Hàn. Bên cạnh cốt truyện thì dàn diễn viên là nhân tố giúp phim thu hút sự chú ý của khán giả. Trong đó Lee Dong Wook chính là "thỏi nam châm", các chị em phụ nữ không thể ngó lơ trước nhan sắc cũng như diễn xuất của chàng cửu vỹ hồ Lee Yeon.

Không phải body 6 múi, đôi môi đỏ mọng của hồ ly Lee Dong Wook mới khiến chị em phát cuồng-1

Ngay trong tập một, người hâm mộ đã "xịt máu mũi" với màn lấp ló khoe cơ bụng của mỹ nam 38 tuổi. Tuy nhiên đôi môi đỏ mọng tự nhiên của Lee Dong Wook mới chiếm trọn spotlight chứ không phải body 6 múi kia.

Không phải body 6 múi, đôi môi đỏ mọng của hồ ly Lee Dong Wook mới khiến chị em phát cuồng-2
Lee Dong Wook "khoe thân" ngay trong tập 1 nhưng cánh chị em phụ nữ lại không quan tâm cơ bụng bằng...
Không phải body 6 múi, đôi môi đỏ mọng của hồ ly Lee Dong Wook mới khiến chị em phát cuồng-3Không phải body 6 múi, đôi môi đỏ mọng của hồ ly Lee Dong Wook mới khiến chị em phát cuồng-4
... đôi môi căng mọng, đỏ hồng tự nhiên của nam diễn viên

Đây không phải lần đầu tiên mà người xem chú ý tới đôi môi của nam diễn viên. Khi thủ vai Thần chết trong Yêu tinh, từ khóa "đôi môi của Lee Dong Wook" thậm chí còn lọt vào top tìm kiếm.

Không phải body 6 múi, đôi môi đỏ mọng của hồ ly Lee Dong Wook mới khiến chị em phát cuồng-5

Đôi môi đỏ này đã trở nên nổi tiếng đến độ biên kịch đã cho một cảnh vào phim Bong bóng tình yêu trong đó Jung Ryeo Won hỏi Lee Dong Wook là anh chàng có đánh son hay không. Nhân vật của Lee Dong Wook sau đó liền chùi môi và nói: "Lúc nào nó cũng đỏ vậy đó".

Không phải body 6 múi, đôi môi đỏ mọng của hồ ly Lee Dong Wook mới khiến chị em phát cuồng-6
Nam diễn viên phải thanh minh trong phim "Bong bóng tình yêu".

Lee Dong Wook giải thích rằng môi anh ấy đã có màu đỏ kể từ khi anh còn nhỏ. Nó đỏ đến độ anh đã đi tìm đến bác sĩ Đông Y và được bảo rằng do trong có thể do cơ thể anh ấy có nhiều nhiệt quá nên làm đôi môi luôn đỏ thẫm.

Không phải body 6 múi, đôi môi đỏ mọng của hồ ly Lee Dong Wook mới khiến chị em phát cuồng-7

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-moi-do-mong-cua-lee-dong-wook-trong-ban-trai-toi-la-ho-ly-n-238635.html

Lee Dong Wook

Tin tức mới nhất