Johnny Đặng - Khoa Pug - Vương Phạm mạnh miệng khi nói về tiền

Toàn là người có tiền, hay chi mạnh tay - bộ ba bạn thân đều có những phát ngôn “sặc mùi tiền” gây chú ý.

Trong khoảng thời gian gần đây, nghi vấn Johnny Đặng nghỉ chơi với Khoa Pug đã gây nên ồn ào không hề nhỏ trên MXH. Bên cạnh những tình tiết trong mối quan hệ của Johnny Đặng - Khoa Pug - Vương Phạm, dân tình cũng vô cùng chú ý về những phát ngôn tiền bạc của bộ ba.

Bởi lẽ, cả Khoa Pug, Johnny Đặng hay Vương Phạm đều được biết đến là những người lắm tiền nhiều của, thế nên quan điểm về tiêu tiền, kiếm tiền chắc chắn sẽ không giống đại đa số suy nghĩ của netizen rồi.

Mà quả thật vậy, không ít lần "ông vua kim hoàng", triệu phú đô la hay du học sinh "nghèo" gây ấn tượng bởi những phát ngôn "sặc mùi tiền" rồi đây. Cùng điểm qua xem bộ ba đại gia từng thân đã có những phát ngôn gì nhé!

Johnny Đặng - Khoa Pug - Vương Phạm mạnh miệng khi nói về tiền-1
Chia sẻ về công việc kiếm bộn của mình, ông từng nhấn mạnh: "Một số thợ sẽ tính phí gấp đôi cho món đồ giá 30.000 USD chỉ vì họ biết khách là ngôi sao. Tôi không như vậy. Tất cả đều như khách quen của tôi".
Johnny Đặng - Khoa Pug - Vương Phạm mạnh miệng khi nói về tiền-2
Để làm được điều đó, Johnny Đặng có bí quyết riêng hết nha: "Mục tiêu làm việc của tôi từ xưa đến giờ là thay vì ăn lời nhiều của khách hàng thì tôi 'đè cổ' mấy người bán để mua được giá rẻ nhất".
Johnny Đặng - Khoa Pug - Vương Phạm mạnh miệng khi nói về tiền-3
Cũng theo ông, uy tín là thứ quan trọng nhất trong kinh doanh: "Mình phải cố gắng giữ chữ tín vì nếu lừa người ta chỉ lừa được một lần thôi, rồi tất cả các cánh cửa cơ hội sẽ đóng lại".
Johnny Đặng - Khoa Pug - Vương Phạm mạnh miệng khi nói về tiền-4
Về phía người bạn từng thân - Khoa Pug, anh chàng cũng từng gây chú ý khi chia sẻ mình phải dùng tiền "mua" mối quan hệ với Johnny Đặng.
Johnny Đặng - Khoa Pug - Vương Phạm mạnh miệng khi nói về tiền-5
Cụ thể anh chàng từng chia sẻ: "Mình muốn kết bạn với anh Johnny Đặng, mình cầm 30.000 đô tới rồi Johnny Đặng hỏi anh kết bạn với em nha".

Johnny Đặng - Khoa Pug - Vương Phạm mạnh miệng khi nói về tiền-6
Giải thích cho hành động trên, Khoa Pug tâm sự: "Khi bạn muốn thân thiết hơn ở một mối quan hệ, muốn hỏi người này người kia cách làm giàu hay làm này làm nọ thì phải biết đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn".

Johnny Đặng - Khoa Pug - Vương Phạm mạnh miệng khi nói về tiền-7
Ngoài ra, anh chàng cũng tâm sự về mối quan hệ của mình với Vương Phạm như sau: "Mỗi lần tôi gặp Vương Phạm là bay tiền, lần này mất mấy chục tỷ". Có lẽ vì thế nên cứ mỗi lần cặp đôi gặp nhau, sẽ có những màn "vung tiền" gây choáng như mua máy bay 115 tỷ, mở nhà hàng 25 tỷ xảy ra.

Johnny Đặng - Khoa Pug - Vương Phạm mạnh miệng khi nói về tiền-8
Lý do là vì Khoa cực kỳ tin tưởng Vương Phạm: "Mình là du học sinh ở Việt Nam qua Mỹ chân ướt chân ráo không biết gì hết. Ông Vương cứ một hai kêu kinh doanh đi, ổng hỗ trợ thủ tục pháp lý, 'làm này làm nọ' cho, mình cứ cầm tiền qua là được".

Johnny Đặng - Khoa Pug - Vương Phạm mạnh miệng khi nói về tiền-9
Về phần Vương Phạm, anh chàng cũng gây chú ý khi từ du học sinh tay trắng làm nên khối tài sản triệu đô. Bí quyết giàu có của Vương Phạm được gói gọn trong câu nói: "Tính tôi nhìn đâu cũng thấy tiền, tôi cũng thích giúp người khác kiếm tiền".

Johnny Đặng - Khoa Pug - Vương Phạm mạnh miệng khi nói về tiền-10
Máu làm ăn, kinh doanh của Vương Phạm cũng thể hiện qua chuyện hùn hạp nhà hàng với Khoa Pug: "Tiền của Vương cũng đến một mức độ tạm ổn rồi nhưng Vương thích làm, ai bày ra cái gì là thích. Khoa bày nhà hàng thì ok làm, thích thì chiến".

Johnny Đặng - Khoa Pug - Vương Phạm mạnh miệng khi nói về tiền-11
Anh cũng từng khuyên dân tình nên liều mình kinh doanh: "Vốn nhiều dễ đổ bể lắm, chỉ cần số tiền nhỏ thôi là bắt đầu kinh doanh được. Thất bại nhỏ sẽ dễ đứng lên, đừng để gặp thất bại lớn quá".

Johnny Đặng - Khoa Pug - Vương Phạm mạnh miệng khi nói về tiền-12Johnny Đặng - Khoa Pug - Vương Phạm mạnh miệng khi nói về tiền-13
Ấn tượng nhất vẫn là quan điểm về tiền bạc và hạnh phúc của Vương Phạm: "Có nhiều cỡ nào đi nữa thì một ngày cũng chỉ ăn 3 bữa rồi ngủ cái giường cũng không quá 2m. Chỉ cần mình thấy hạnh phúc với cuộc sống thôi, không cần thiết là mình phải có nhiều tiền, thật nhiều tiền".

Johnny Đặng - Khoa Pug - Vương Phạm mạnh miệng khi nói về tiền-14

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoi-ban-than-johnny-dang-khoa-pug-vuong-pham-manh-mieng-khi-noi-ve-tien-dung-tien-mua-ban-cung-khong-chan-dong-bang-tinh-toi-nhin-dau-cung-thay-tien-162212111143913863.htm

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao