Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Johnny Đặng tung clip 25 phút, tiết lộ Youtuber có tiếng tham lam

Johnny Đặng nói về mối quan hệ với một Youtuber nổi tiếng và mong muốn mọi chuyện lùm xùm sẽ khép lại.

Như thông báo trước đó, tối nay Johnny Đặng đã làm clip dài 25 phút nói về mối quan hệ với một Youtuber nổi tiếng. Lấy tên clip ván bài lật ngửa, anh khẳng định: "Sự thật thì luôn phũ phàng. Luật pháp nước Mỹ rất nghiêm ngặt - Ai Hăm Dọa Ai?".

Dù Johnny Đặng chơi chiêu không nhắc đích danh ai nhưng người nghe đều liên tưởng đến Khoa Pug. Anh một lần nữa tiết lộ biết hiện tượng mạng này thông qua tỷ phú Vương Phạm.

"Có một anh Youtuber đến từ Việt Nam đã lên Facebook không nói tên mình nhưng tố giác mình ăn cướp, ăn chặn của anh ta 30 tỷ. Rất sốc.

Trong quá trình làm việc hai mấy năm ở Mỹ, một người thành công, đây là lần đầu tiên có người tố mình ăn chặn tiền như vậy, rất là thú vị", Johnny Đặng mở đầu clip bằng một lời than thở.

Tiếp đó, ông vua kim hoàn cho hay mình với nam Youtuber khi làm việc chỉ thỏa thuận miệng, không có hợp đồng ràng buộc. Tuy nhiên, toàn bộ quá trình trao đổi có sự chứng kiến người thứ 3, chính là Vương Phạm.

Johnny Đặng tung clip 25 phút, tiết lộ Youtuber có tiếng tham lam-1

Ban đầu, Vương Phạm - Johnny Đặng và nam Youtuber có 1 thỏa thuận về việc quảng cáo về một đồng tiền ảo. Và anh này đã quyết định bỏ ra 100 nghìn USD (2,3 tỷ đồng) để mua đồng coin.

"Anh ta đưa tiền, mình gửi 10 triệu DBZ. Anh em tự ngầm hiểu với nhau trong đó có 6 triệu coin là khoản quảng cáo. Vậy nhưng team DBZ không đồng ý, đòi phải có giấy tờ vì sợ anh ta sẽ bán ra thì sao?.

Sau đó, tôi đã gặp anh ta để giải thích trong tổng 10 triệu coin thì có 4 triệu là đầu tư, 6 triệu coin còn lại sẽ khóa lại trong 1 thời gian, sau đó mới mở thì anh muốn làm gì cũng được. Ngay lúc đó đối phương đồng ý vui vẻ.

Chúng tôi còn dự định sẽ cho ra mắt thêm một đồng tiền ảo nữa", ông vua kim hoàn tiết lộ thêm.

Thế nhưng trước ngày ra mắt đồng tiền ảo mới, Vương Phạm đã gọi điện cho Johnny Đặng nói rằng phía nam Youtuber kia không đồng ý theo thỏa thuận trước đó nữa. Anh này yêu cầu Johnny Đặng phải gửi toàn bộ 6 triệu tiền coin, nếu không sẽ phá đồng tiền ảo này.

Johnny Đặng tung clip 25 phút, tiết lộ Youtuber có tiếng tham lam-2Johnny Đặng tung clip 25 phút, tiết lộ Youtuber có tiếng tham lam-3
Tin nhắn hợp tác được Johnny Đặng tung lên.

"Chính miệng Vương Phạm nói: 'Bây giờ phải giải quyết gấp vì sự ảnh hưởng của anh ta trên cộng đồng mạng rất mạnh, anh ta phá đồng coin là chết luôn. Để lâu đêm dài lắm mộng, ảnh hưởng tới cả em'", Johnny Đặng nói thêm.

Sau đó, phía Johnny Đặng đã đồng ý chuyển thêm 6 triệu coin cho đối phương. Nhận được tiền, phía Youtuber kia lật kèo, đòi chuyển thêm 300 triệu coin nữa, tuy nhiên "ông vua kim hoàn" không đồng ý.

Cuối cùng, nam Youtuber đã bán sạch số coin đang có trong tay khiến cả team Johnny Đặng cực sốc.

"Vậy mà anh ta làm clip nói mình lừa anh ta. Không có lý do gì mình có 500 triệu coin lại phải lấy lại 10 triệu coin cả. Đó là sự thật", Johnny Đặng nói.

"Ai đúng ai sai thì các bạn suy nghĩ và quyết định... Mình không biện minh mình hoàn toàn đúng. Mình muốn mọi chuyện sẽ kết thúc. Mình có lừa đảo hay không do các bạn suy nghĩ.

Mình muốn đây là bài học chung, mình rút ra được kinh nghiệm khi làm ăn hợp tác với nhau cần cẩn trọng, không xảy ra chuyện xích mích. Ai cũng muốn không có xích mích nhưng rất khó. Vợ chồng với nhau mà còn xích mích nữa là hợp tác làm ăn", Johnny Đặng thanh minh.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/johhny-dang-tung-clip-25-phut-vach-tran-bo-mat-khoa-pug-n-287350.html

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt