Johnny Trí Nguyễn công khai hẹn hò 'tình mới'

(2Sao) – Trong bộ phim Fan Cuồng, Johnny Trí Nguyễn và Phương Trinh Jolie sẽ vào vai một cặp tình nhân, với những cảnh hẹn hò đầy lãng mạn.

Ngày cuối cùng của năm 2015 đang dần trôi qua chuẩn bị cho thời khắc giao thừa bước vào năm mới 2016. Và cũng lúc này, trên hiện trường của bộ phim Fan Cuồng, đạo diễn Charlie Nguyễn cùng các diễn viên và ekip cũng đang thực hiện một cảnh quay vô cùng đặc biệt. Đó chính là cảnh quay hẹn hò lãng mạn của cặp đôi diễn viên chính Johnny Trí Nguyễn và Phương Trinh Jolie.




Chia sẻ từ hiện trường Fan Cuồng, nữ diễn viên - ca sĩ Jolie Phương Trinh cho biết : "Muốn làm người tình của anh Johnny Trí Nguyễn thiệt là quá nhiều khó khăn thử thách. Trước đây khi lần đầu tiên hợp tác với đạo diễn Charlie Nguyễn qua phim Tèo Em, Trinh chỉ ôm mối tình đơn phương với anh Tí (Johnny Trí Nguyễn). Đến phim thứ hai là Để Mai Tính 2 thì Trinh lại vào vai nhỏ, không gặp Johnny. Mãi đến Fan Cuồng lần này, Trinh mới chính thức giành được trái tim của anh ấy." (cười).




Không giấu được niềm háo hức, Jolie Phương Trinh tiếp tục chia sẻ : "Không khí của năm mới tràn về khắp nơi, bối cảnh quay phim lại được trang trí đèn hoa rực rỡ cả con phố. Mà đây là cảnh quay hẹn hò đầu tiên của anh Johnny và Phương Trinh. Cảnh này được thực hiện trong những đêm cuối cùng của năm 2015 trước khi bước qua năm mới, vô cùng lãng mạn mà bất cứ cô gái nào cũng ước ao có được.

Tình huống này chắc chỉ xảy ra một lần duy nhất không có lần thứ 2, không uổng công Jolie nhận lời tỏ tình của anh Johnny (cười lớn). Chắc chắn tất cả những cô gái Fan Cuồng của Johnny phải ghen tị với Trinh về điều này".




Giữa đêm cuối năm không khí đoàn phim như rộn ràng hẳn với sự góp mặt của cô nàng đáng yêu Jolie Phương Trinh. Ngoài việc bày trò chọc phá hoá trang của diễn viên Thái Hoà, tranh thủ thời gian ngắn trong lúc nghỉ ngơi của mình, Jolie còn xung phong bóp vai đạo diễn Charlie Nguyễn cho anh đỡ mệt mỏi vì phải quay đêm liên tục. Nhìn cảnh phim quá đẹp, cô nàng cũng nhanh nhảu làm một bộ ảnh để kỷ niệm cảnh quay có 1 không 2 này. Và dĩ nhiên không quên chụp vài tấm ảnh tự sướng cùng "người yêu" trong phim.




Được biết, trong Fan Cuồng, nữ diễn viên Phương Trinh Jolie vào vai Mỹ Kỳ, một cô gái xinh đẹp lại tài giỏi. Mỹ Kỳ là quản lý của một nhà hàng nhỏ, nằm trong một con hẻm nhỏ của Sài Gòn. Dù nhỏ nhưng nhà hàng của Mỹ Kỳ lại rất nổi tiếng và đông khách.

Cho đến một đêm cuối năm, Mỹ Kỳ đón một vị khách rất đặc biệt. Đó là Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn), chàng trai có cả vạn fan cuồng. Và chuyện tình của họ đã bắt đầu từ đêm ấy. Nhưng Mỹ Kỳ không biết rằng, chuyện tình giữa cô và Gia Nghị đã khởi đầu cho một chuyến phiêu lưu rất kỳ quái của Thái Hòa.




Hiện tại, Fan Cuồng của đạo diễn Charlie Nguyễn đang bấm máy tại các bối cảnh tuyệt đẹp của TP.HCM, Bình Dương, Vũng Tàu và Phú Yên....Phim  dự kiến được công chiếu trên toàn quốc vào tháng 6/2016.






Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất