Johnny Trí Nguyễn đa tình hay các cô gái tình nguyện “xin chết” vì anh?

- Những chuyện tình của Johnny Trí Nguyễn cũng đã tốn kém không ít giấy mực

Johnny Trí Nguyễn sinh ra trong một gia đình có truyền thống về võ thuật và anh bén duyên điện ảnh với vai diễn đầu tiên trong “Hồn trương da, ba hàng thịt”. Ngay sau đó, Johnny Trí Nguyễn bắt tay vào làm bộ phim “Dòng máu anh hùng” và nhận được những lời khen ngợi từ giới báo chí truyền thông cũng như khán giả bởi khả năng diễn xuất và những màn võ thuật điêu luyện. Báo chí không chỉ tốn giấy mực về các bộ phim anh tham gia mà còn cả những câu chuyện tình ái “úp úp mở mở” của Johnny Trí Nguyễn

Võ thuật, phim trường đã mang Cathy Lynn Vũ ( vợ cũ) và Johnny Trí Nguyễn đến với nhau. Cái thời không giàu có gì, họ đã yêu nhau qua những ngày khó khăn những sống rất hạnh phúc. Kết hôn, sống với nhau, cả 2 đều dành cho nhau những lời khen, cùng nhau chia ngọt sẻ bùi, Cathy Lynn Vũ luôn là người đứng sau ủng hộ cho chồng mình. Sau khi sinh con, đôi vợ chồng trẻ này cùng trở về Việt Nam với mong muốn mang đến những dự án phim lớn và nổi tiếng hơn.




Johnny Trí Nguyễn đã từng có một khoảng thời gian hạnh phúc bên vợ con

Với dự án phim “Dòng máu anh hùng”, Johnny Trí Nguyễn đã có sự kết hợp cùng Ngô Thanh Vân. Vào thời gian đó những tin đồn tình cảm giữa “đả nữ” và Johnny xuất hiện, các thông tin ngập tràn trên các mặt báo. Nhưng Cathy Lynn Vũ luôn đặt niềm tin ở chồng mình và cho rằng mối quan hệ đó chỉ là công việc. Vì niềm tin đặt không đúng chỗ nên Cathy đã đánh mất đi hạnh phúc gia đình của mình dù có đấu tranh thì cả 2 cũng vẫn li dị. Cathy nhận nuôi 2 con và Johnny Trí Nguyễn cùng Ngô Thanh Vân công khai tay trong tay ở các sự kiện.

Dù không thừa nhận mối quan hệ với Ngô Thanh Vân, cặp đôi này luôn “úp mở” tuy nhiên những hành động, ánh mắt dành cho nhau đã không thể “qua mắt” khán giả. Tình cảm của Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân kéo dài được hơn 2 năm, từ “Dòng máu anh hùng” cho đến “Bẫy rồng”, luôn xuất hiện bên nhau, đây được coi là đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt và không ít người ghen tị với mối quan hệ này. Vẻ đẹp trai bụi bụi, lãng tử cuốn hút khiến không ít các cô gái “si mê”.





Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt




Và cho đến khi đường ai nấy đi thì Johnny Trí Nguyễn vẫn nhớ khoảng thời gian bên Ngô Thanh Vân

6 năm bên nhau,cả Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân cũng đã có một khoảng thời gian vui vẻ hạnh phúc, cả những xung đột quanh công việc hàng ngày. Và cho đến một ngày, mọi người nhận thấy 2 người không còn chung đôi, sánh bước cùng nhau ở các sự kiện, gặp mặt nhau “ngó lơ”. Chàng đi cùng một cô gái khác, nàng tay trong tay với người khác, cả 2 đều né tránh khi nói về nhau và những tin đồn cặp đôi này chia tay liên tục có trên các mặt báo. Johnny Trí Nguyễn cũng đã từng chia sẻ rằng có lẽ là do hướng đi và cá tính của Ngô Thanh Vân không phải lúc nào cũng ăn khớp với cách sống của anh, nhưng cũng đã có những lúc anh rất nhớ những ngày làm việc cùng “đả nữ”.






Sánh đôi bên Johnny thời gian này là Nhung Kate, liệu chuyện tình cảm của cặp đôi này kéo dài được lâu?

Không còn Ngô Thanh Vân bên cạnh, người ta thấy Johnny Trí Nguyễn tình tứ bên Nhung Kate, cả 2 thường xuyên đi xem phim, ăn uống, tham gia các sự kiện cùng nhau. Cũng khá dễ hiểu khi một người đàn ông từng trải lại có chút gì đó lãng tử thu hút các cô gái trẻ. Không công khai tình cảm nhưng Johnny Trí Nguyễn luôn dành những lời khen tặng “có cánh” dành cho Nhung Kate. Với anh, cô như một người bạn tâm giao, sâu sắc, biết chuyện…chính những tính cách đó đã giúp anh và Nhung Kate thân thiết, gần gũi nhau hơn. Khi những cảnh quay giường chiếu tình cảm của cặp đôi này trong bộ phim “Bụi đời chợ lớn” của đạo diễn Charlie Nguyễn được hé lộ thì mọi người càng tin rằng tin đồn tình cảm là có thật. Không biết chuyện tình cảm này sẽ kéo dài được bao lâu khi xung quanh Johnny Trí Nguyễn có nhiều mỹ nhân vây quanh “xin chết” vì vẻ đẹp cùng nụ cười “chết người” của anh.

GreenTea


Tin tức mới nhất