Joyce Phạm và Trang Phạm cùng kết hôn sớm, có cuộc sống sang chảnh

Dân mạng nhận ra nhiều điểm chung giữa Joyce Phạm - con gái đại gia Minh Nhựa và Trang Phạm - vợ streamer Xemesis khi họ cùng xuất hiện trong một bức ảnh.

Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, sinh năm 1999) là con gái lớn của đại gia Minh Nhựa. Trang Phạm (sinh năm 2002) là mẫu lookbook có tiếng ở Sài Gòn. Cô gây chú ý khi kết hôn với Xemesis - chàng trai được mệnh danh là "streamer giàu nhất Việt Nam".

Nhiều dân mạng tìm ra điểm chung giữa hai cô gái này như kết hôn sớm, cuộc sống giàu có, sang chảnh, sở hữu lượng lớn người theo dõi dù không hoạt động nghệ thuật.

Joyce Phạm và Trang Phạm cùng kết hôn sớm, có cuộc sống sang chảnh-1
Vợ chồng của Joyce Phạm và Trang Phạm có mối quan hệ thân thiết và thường xuyên đi chơi chung.

Joyce Phạm sắp lên chức mẹ ở tuổi 20

Joyce Phạm (Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, sinh năm 1999) bắt đầu được chú ý vào giữa năm 2019 trong loạt ảnh chụp với siêu xe. Thông tin cô là con gái của đại gia ngành nhựa Minh Nhựa nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. 

Trên trang cá nhân, Joyce Phạm thường xuyên khoe cuộc sống giàu có, ngập tràn đồ hiệu. Giống với nhiều rich kid khác, cô sở hữu loạt túi xách đắt đỏ, có chiếc lên tới hàng trăm triệu đồng và khối lượng lớn sneaker từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Joyce Phạm và Trang Phạm cùng kết hôn sớm, có cuộc sống sang chảnh-2
Joyce Phạm sở hữu nhiều túi xách, đồ hiệu đắt tiền.

Đầu tháng 9, Joyce Phạm kết hôn với bạn trai Nguyễn Phước Thành Tâm (sinh năm 1997). Đám cưới của đôi trẻ có sự xuất hiện của dàn siêu xe khủng như Lamborghini Urus, Bentley Bentayga, Range Rover và nhiều khách mời nổi tiếng như ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh.

Đại gia Minh Nhựa cũng thể hiện sự yêu chiều cô con gái cưng khi tất bật chuẩn bị các khâu cho đám cưới con gái, tận tay đưa ái nữ vào lễ đường bằng siêu xe 80 tỷ.

Theo chia sẻ của Joyce Phạm, cô và Thành Tâm từng yêu nhau thời "con nít" rồi chia tay. Sau đó, họ quay lại được 5 tháng và quyết định kết hôn.

Cuối tháng 10, Joyce Phạm công khai khoe bụng bầu trên Instagram.

Hiện tại, 9X thường xuyên đăng ảnh thể hiện cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn và nóng lòng mong chờ sự ra đời của con đầu lòng.

Joyce Phạm và Trang Phạm cùng kết hôn sớm, có cuộc sống sang chảnh-3
Sau kết hôn 2 tháng, Joyce Phạm khoe đã mang bầu khiến dân mạng chú ý.

Trang Phạm đính hôn năm 17 tuổi với bạn trai hơn 13 tuổi

Trang Phạm (sinh năm 2002) từng là mẫu ảnh khá nổi ở Sài Gòn. Cô thường bị dân mạng nhầm là con lai bởi sống mũi cao, làn da trắng và đôi mắt sâu. 

Đầu tháng 11 vừa rồi, dân mạng dành sự chú ý cho đám hỏi của 10X với Xemesis (tên thật: Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989) - vlogger được mệnh danh là "streamer giàu nhất Việt Nam".

Chia sẻ với chúng tôi, hot girl 2K2 cho biết cô và bạn trai trúng "tiếng sét ái tình" sau một buổi đi sự kiện chung. Dù chênh nhau 13 tuổi nhưng Trang Phạm và Xemesis rất đồng điệu từ suy nghĩ, hành động nên quyết định về chung một nhà.

Vì chưa đủ tuổi nên đôi trẻ sẽ kết hôn chính thức vào năm sau.

Giống với đàn chị Joyce Phạm, Trang Phạm cũng có niềm đam mê đặc biệt với túi xách hiệu. Cô sở hữu nhiều mẫu túi đắt tiền, như Chanel Classic Handbag có giá khoảng 150 triệu đồng.

Joyce Phạm và Trang Phạm cùng kết hôn sớm, có cuộc sống sang chảnh-4
Trang Phạm có đam mê đặc biệt tới túi xách hàng hiệu.

Trong vlog về đám hỏi, Xemesis chia sẻ: "Mình biết đây là nơi kết thúc cuộc vui, mình không muốn đi club, không còn muốn chơi bời gì nữa. Mình trải qua biết bao nhiêu mối tình để đến được ngày hôm nay, mọi thứ trong cuộc đời đều là bài học. Với bài học đó, mình sẽ mang tới cho mối quan hệ tiếp theo để không mắc phải các lỗi đó nữa".

Về phía Trang Phạm, cô từng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chồng chiều chuộng như "công chúa". 10X cho biết điểm đáng ghét nhất ở nửa kia là tính bừa bộn, không ngăn nắp.

Bên cạnh những lời chúc mừng dành cho Trang Phạm - Xemesis, nhiều người nói hot girl 10X không chịu làm ăn, học hành mà cưới chồng sớm để dựa dẫm bạn trai. Tuy nhiên, cô thẳng thắn đáp trả và khẳng định đã tự lập từ khi 15 tuổi, có đủ khả năng chi trả cho cuộc sống của bản thân và nhấn mạnh dù giàu có nhưng Xemesis sẽ không chọn vợ chỉ biết ăn bám.

Joyce Phạm và Trang Phạm cùng kết hôn sớm, có cuộc sống sang chảnh-5
Trang Phạm và streamer Xemesis sẽ chính thức kết hôn vào năm sau.
 

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/joyce-pham-va-trang-pham-cung-ket-hon-som-co-cuoc-song-sang-chanh-post1021020.html?fbclid=IwAR1xmbGyIv5evnXuiC0nUXQ9DAySbN0RIf3YSPOwmGSi13fexAhsk9TPyH0

con nhà giàu Minh Nhựa Hot Girl

Tin tức mới nhất