Con gái Minh Nhựa khoe bụng bầu, hot girl 17 tuổi tổ chức ăn hỏi

Nếu Mie vừa lên xe hoa với người yêu lâu năm, hot girl Phạm Trang tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai, thì Joyce Phạm gây chú ý khi khoe bụng bầu sau 2 tháng kết hôn.

Con gái Minh Nhựa khoe bụng bầu, hot girl 17 tuổi tổ chức ăn hỏi-1
Phạm Trang (sinh năm 2002) - hot girl, mẫu ảnh khá nổi tiếng ở Sài Gòn - vừa tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai là streamer Xemesis - chàng trai được mệnh danh là "streamer giàu nhất Việt Nam". Chia sẻ với chúng tôi, 10X cho biết cô sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng vào năm sau. Chuyện tình của Phạm Trang - Xemesis thu hút sự chú ý của dân mạng. Dù cách nhau tới 13 tuổi nhưng đôi trẻ thường xuyên khoe khoảnh khắc tình cảm nhí nhảnh và khẳng định tuổi tác không phải vấn đề khi yêu.

Con gái Minh Nhựa khoe bụng bầu, hot girl 17 tuổi tổ chức ăn hỏi-2
Dàn phù dâu trong đám hỏi của Phạm Trang gồm nhiều gương mặt 10X nổi tiếng như: Bâu, Wilson Nhật Anh, Võ Ngọc Trân... Nửa kia của Xemesis nhận được nhiều lời chúc hạnh phúc của bạn bè, hầu hết đều trông đợi vào đám cưới của hot girl 10X và streamer đình đám giới trẻ. 

Con gái Minh Nhựa khoe bụng bầu, hot girl 17 tuổi tổ chức ăn hỏi-3
Mie Nguyễn (Nguyễn Hoàng My, sinh năm 1994) được chú ý từ những năm 2010, 2011 khi xuất hiện với vai trò mẫu ảnh, gương mặt tạp chí của nhiều tờ báo tuổi teen. Sau đó, Mie du học Mỹ và "ở ẩn", không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật. Tháng 8 vừa rồi, hot girl Sài thành về nước hẳn cùng bạn trai. Đôi trẻ chính thức nên vợ chồng ngày 10/11.

Con gái Minh Nhựa khoe bụng bầu, hot girl 17 tuổi tổ chức ăn hỏi-4
Trên trang cá nhân, Mie Nguyễn chưa khoe nhiều ảnh cưới. Hầu hết hình ảnh trong ngày trọng đại của cô đều được cập nhật thông qua bạn bè. Lễ cưới của 9X có sự góp mặt của nhiều hot girl nổi tiếng như Salim, Helly Tống, Trang Olive...

Con gái Minh Nhựa khoe bụng bầu, hot girl 17 tuổi tổ chức ăn hỏi-5
Joyce Phạm (Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, sinh năm 1999) - con gái đại gia Minh Nhựa gây chú ý khi khoe bụng bầu sau 2 tháng kết hôn. Chia sẻ trên story cá nhân, Joyce Phạm cho biết cô không quan tâm đến lời bàn tán, đồn đại rằng cô có bầu trước cưới của dân mạng. Hiện tại, 9X cùng gia đình đang rất hạnh phúc vì tin vui này.

Con gái Minh Nhựa khoe bụng bầu, hot girl 17 tuổi tổ chức ăn hỏi-6
Con gái đại gia Minh Nhựa liên tục khoe cận cảnh nhan sắc kể từ khi lên chức mẹ ở tuổi 20. 9X nhận được lời khen của dân mạng nhờ nhan sắc xinh đẹp.

Con gái Minh Nhựa khoe bụng bầu, hot girl 17 tuổi tổ chức ăn hỏi-7
Trang Trần (sinh năm 1995) là rich kid, mẫu ảnh khá nổi ở Hà Nội. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Trang Trần vẫn nhận được sự chú ý lớn của dân mạng. Cô chơi thân với nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Salim, Á hậu Dương Tú Anh... Vừa qua, 9X đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai và sắp tới sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Trang Trần khá kín tiếng, không để lộ nhiều thông tin về nửa kia và ít khi khoe ảnh cận mặt chồng.
 


Theo Zing


Mie Nguyễn Minh Nhựa Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao