JTBC tiết lộ lý do hủy chiếu đột ngột 'Cậu Út Nhà Tài Phiệt'

Khán giả sẽ chỉ được xem 2 tập mới "Cậu Út Nhà Tài Phiệt" của Song Joong Ki thay vì 3 tập như thông thường.

Vào ngày 29/11, SPOTV News đã đưa tin về lý do hủy lịch chiếu Reborn Rich (hay Cậu Út Nhà Tài Phiệt) tập 7 dự kiến phát sóng ngày 2/12 (thứ 6). 

Đại diện đài phát sóng Cậu Út Nhà Tài Phiệt - JTBC cho biết: 

“Chúng tôi quyết định tạm nghỉ vào ngày 2/12 khi xem xét việc phát sóng một sự kiện thể thao toàn cầu đang thu hút sự quan tâm cao của công chúng. Chúng tôi sẽ phát lại tập 6 vào ngày hôm đó. ”

JTBC tiếp tục: “Theo kế hoạch ban đầu, bộ phim có 16 tập, hai tập cuối sẽ được chiếu vào ngày thứ 7 và Chủ nhật trong tuần phát sóng cuối cùng. Mục đích là để giúp khán giả có thời gian xem hết tất cả các tập trước đó. Chúng tôi thông báo trước về lịch chiếu với hy vọng những khán giả đặc biệt quan tâm đến Cậu Út Nhà Tài Phiệt ngay từ đầu có thể tiếp tục theo dõi phim đến khi kết thúc."

JTBC tiết lộ lý do hủy chiếu đột ngột Cậu Út Nhà Tài Phiệt-1
Preview Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập 7

Cũng theo JTBC, tập 7 Cậu Út Nhà Tài Phiệt sẽ lên sóng muộn một ngày - vào 3/12 (thứ Bảy). Bộ phim có nam chính Song Joong Ki có lịch chiếu khá khác biệt với các phim truyền hình Hàn Quốc thông thường khi phát đến 3 tập mỗi tuần vào 3 ngày liên tiếp: thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật. 

Trước đó, JTBC cũng đã hủy phát sóng CK Monsters vốn được lên lịch vào ngày 28/11 do trùng với giờ thi đấu giữa Đội tuyển bóng đá Hàn Quốc và Ghana tại World Cup 2022. 

Đội tuyển quốc gia Hàn Quốc sẽ có trận đấu thứ 3 với đội tuyển Bồ Đào Nha vào lúc nửa đêm (giờ Hàn Quốc) ngày 3/12.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jtbc-tiet-lo-ly-do-huy-chieu-dot-ngot-cau-ut-nha-tai-phiet-n-328975.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao