Julia Roberts vì chồng, quyết không khỏa thân trên phim

Ở tuổi 56, nữ diễn viên "Người Đàn Bà Đẹp" Julia Roberts vẫn được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp trẻ trung ấn tượng. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Roberts tiết lộ bí quyết đằng sau vẻ đẹp ấy.

Nữ diễn viên của phim Pretty Woman - Julia Roberts - gây bất ngờ khi tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn mới đây, rằng diện mạo trẻ trung mà bà có được một phần là nhờ gen, một phần là nhờ bà "có tình yêu của một người đàn ông tốt".

Trước những lời khen ngợi hào phóng cho rằng Julia Roberts không hề thay đổi diện mạo qua năm tháng, bà phủ nhận điều này.

Roberts biết rằng bà có thay đổi, có già đi theo đúng quy luật của tạo hóa. Dù vậy, quá trình ấy có thể diễn ra chậm hơn so với bình thường, bởi Roberts được thừa hưởng "gen trẻ lâu" từ cha mẹ.


Những hình ảnh mới nhất về Julia Roberts (Ảnh: Vogue).

Julia Roberts chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây: "Diện mạo trẻ trung mà tôi có được một phần là nhờ tôi được thừa hưởng gen tốt từ cha mẹ, cha mẹ tôi vốn cũng được những người xung quanh khen ngợi là trẻ lâu.

Một phần quan trọng nữa là tôi có một cuộc sống vui vẻ. Tôi cảm thấy đủ đầy, thỏa mãn trong cuộc sống của mình. Có một điều tôi cần phải nói, tôi thường nói ra điều này như một câu đùa, đó là hãy có được tình yêu của một người đàn ông tốt".

Julia Roberts đã gắn bó trong hôn nhân với chồng - quay phim Daniel Moder - trong 21 năm qua. Người đẹp "không tuổi" khẳng định chính tình yêu và sự ủng hộ của chồng đã giúp bà có được vẻ đẹp trẻ trung hơn tuổi:

"Tôi tin rằng chính tình yêu và sự quan tâm của chồng đã khiến tôi thực sự hạnh phúc. Khi bạn gặp một người hạnh phúc, bạn không còn quan tâm tới tuổi tác của họ".


Julia Roberts xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue (Anh) (Ảnh: Vogue).

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, Julia Roberts chưa từng thực hiện cảnh khỏa thân, bà lý giải: "Mỗi người có một quyết định riêng. Đối với tôi, tôi lựa chọn không thực hiện cảnh khỏa thân. Sau khi làm vợ, rồi làm mẹ của 3 người con, tôi lại càng kiên định hơn với quyết định của mình.

Nếu đạo diễn muốn có cảnh 'nóng' do tôi thực hiện, cảnh 'nóng' ấy buộc phải bớt 'nóng', phải giảm nhiệt. Diễn xuất tình tứ khi vẫn còn quần áo trên người mới thực sự là nghệ thuật diễn xuất, còn yêu cầu tôi phải cởi bỏ trang phục, vậy tôi đang xuất hiện trong phim tài liệu hay sao?".

Trong cuộc đời mình, nữ diễn viên Julia Roberts thường được nhắc tới với danh xưng "người đàn bà đẹp". Danh xưng này là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của Julia Roberts.

Bà chính thức trở thành sao hạng A ở Hollywood sau vai diễn trứ danh trong bộ phim hài tình cảm lãng mạn Pretty Woman (Người Đàn Bà Đẹp - 1990).

Danh xưng ấy còn gợi nhắc tới một kỷ lục đáng nể, đó là Julia Roberts từng 5 lần được tạp chí People (Mỹ) bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới qua các năm. Trước nay, chưa có nhan sắc nào được People ưu ái nhiều đến thế.


Trong cuộc hôn nhân thứ hai với quay phim quay phim Daniel Moder (54 tuổi), Julia Roberts có được hạnh phúc viên mãn (Ảnh: Page Six).

Là một nhan sắc có tiếng ở Hollywood nhưng Julia Roberts lại chủ động chọn cho mình và gia đình một cuộc sống thật bình lặng.

Julia Roberts không sống ở Hollywood, vợ chồng bà luôn mua nhà ở những thành phố không gắn liền với các hoạt động giải trí sôi động. Họ muốn tận hưởng cuộc sống của một gia đình bình thường.

Julia Roberts từng trải qua cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ với nam ca sĩ - diễn viên Lyle Lovett, họ chỉ chung sống với nhau trong hai năm (từ năm 1993 đến năm 1995).

Trong cuộc hôn nhân thứ hai với quay phim quay phim Daniel Moder (54 tuổi), Julia Roberts có được hạnh phúc viên mãn. Bà đã gắn bó với người chồng hiện tại từ năm 2002.

Julia Roberts ít khi nói về chồng, nhưng mỗi khi đề cập tới hôn nhân và bạn đời, bà luôn dành những lời đẹp đẽ nhất: "Chồng tôi là một người tuyệt vời. Chúng tôi luôn cảm thấy vui vẻ khi ở bên nhau".

Vì cuộc sống của cặp đôi quá lặng lẽ và kín tiếng, nên nhiều khi họ bị đồn là đang trải qua trục trặc hôn nhân, dù vậy, thời gian cho thấy đó chỉ là những tin đồn vô căn cứ.


Julia Roberts trong phim "Pretty Woman" (Ảnh: Page Six).

Julia Roberts thừa nhận rằng trước khi quen biết người chồng hiện tại, bà là "một kẻ ngạo mạn và ích kỷ". "Khi ấy, tôi chính là ưu tiên hàng đầu của bản thân. Tôi khá ngạo mạn và ích kỷ, luôn luôn bận rộn với những kế hoạch đóng phim, không bao giờ ưu tiên ai khác trong cuộc sống của mình", bà nói.

Julia đã thay đổi nhiều kể từ khi quen biết quay phim Daniel Moder: "Điều khiến cuộc đời tôi thực sự là cuộc đời của riêng tôi, một cuộc đời có ý nghĩa, có niềm vui, có ánh sáng trong nội tâm, đó chính là sự xuất hiện của anh ấy".

Năm 2000, cặp đôi gặp nhau lần đầu trên phim trường The Mexican (2001), trong phim, Julia Roberts diễn xuất bên cạnh Brad Pitt. Daniel Moder làm quay phim. Sau khi hẹn hò được hai năm, họ kết hôn trong năm 2002.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/julia-roberts-vi-chong-quyet-khong-khoa-than-tren-phim-20240112212932679.htm

Julia Roberts

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao