Jungkook (BTS) thú nhận cảm thấy xấu hổ vì không thể nhảy, hứa hẹn sẽ 'dội bom' fan bằng sản phẩm solo trong thời gian tới!

Jungkook cho biết anh chàng rất buồn vì tai nạn đã khiến mình không thể thực hiện vũ đạo.

Mới đây, em út Jungkook (BTS) đã có buổi trò chuyện với các fan trên toàn thế giới để trải lòng về cuộc sống và công việc.

Thời gian qua, fan đã rất lo lắng khi chàng út bất ngờ gặp một tai nạn trong hậu trường, dẫn đến việc không thể thực hiện vũ đạo. Mặc dù fan hâm mộ hoàn toàn cảm thông cho Jungkook nhưng với cương vị là center trong các màn biểu diễn, Jungkook thú nhận mình cảm thấy rất khổ sở:

Jungkook (BTS) thú nhận cảm thấy xấu hổ vì không thể nhảy, hứa hẹn sẽ dội bom fan bằng sản phẩm solo trong thời gian tới!-1

"Ngày đầu tiên, mình đã không thể nào tập trung được vì các anh đang nhảy còn bản thân mình phải ngồi một chỗ. Mình cảm thấy vô cùng tiếc nuối và tự trách chính bản thân.

Tại sao lúc đó mình lại không đi giày chứ? Giá như mình đi giày thì điều đó (tai nạn) đã không xảy ra rồi. Sân khấu encore toàn những ca khúc sôi động như 'So What', 'Anpanman'... Việc không thể biểu diễn khiến mình rất buồn và rơi nước mắt... Lúc đó mình vô cùng xấu hổ".

Nam thần tượng cho biết bản thân cảm thấy có lỗi với các fan ở London, hứa hẹn sẽ trình diễn tốt hơn vào lần tới.

Ngoài việc tâm sự về chấn thương, Jungkook cho biết bản thân vẫn đang tích cực học hỏi để hoàn thiện sản phẩm sắp tới - mixtape đầu tiên trong sự nghiệp:

"Mình đang cố gắng đọc sách và viết lời bài hát. Thực sự thì mình vẫn chưa hoàn thiện bài hát hay giai điệu nào nhưng mình đang viết lời cho nó. Thực sự rất thú vị đấy.

Mình nghĩ là bản thân nên đọc sách nhiều hơn. Mình tìm hiểu một cách kỹ càng và đưa nó vào lyric của mình. Anh RM thực sự ngỡ ngàng khi mình có suy nghĩ này, các thành viên khác cũng thế. Một ngày nào đó, mình sẽ khoe với các bạn ca khúc của mình. Đừng chờ đợi nhé, mình chưa biết khi nào mới phát hành nó. Khi nào các bạn quên thì mình sẽ làm.  

Jungkook (BTS) thú nhận cảm thấy xấu hổ vì không thể nhảy, hứa hẹn sẽ dội bom fan bằng sản phẩm solo trong thời gian tới!-2

Khi quay về Hàn có nhiều thứ mình muốn thực hiện lắm. Nhảy, hát, học ngoại ngữ rồi boxing nữa, sao mình muốn làm nhiều thứ thế nhỉ? Mình sẽ nỗ lực hết sức. Ngoài việc sử dụng sức lực thì mình cũng có thể làm mọi thứ. Mình sẽ viết bài hát nữa..."

Fan K-POP cảm thấy vô cũng ngưỡng mộ tinh thần làm việc của Jungkook. Mặc dù là một thần tượng hàng đầu với sự nghiệp rực rỡ, Jungkook vẫn rất ham học hỏi, say mê khám phá và nỗ lực để trở nên giỏi giang hơn.

Theo TinNhac

 


Jungkook BTS

Tin tức mới nhất