Các fandom đồng loạt lên án ARMY quốc tế đang phá hủy K-POP vì chỉ thích BTS mà không quan tâm đến nhóm nhạc khác

Tất cả các fandom đang cùng nhau trend hashtag #ArmyRuinedKpopParty để phản đối việc ARMY chỉ tôn thờ các thành viên BTS mà không quan tâm đến các nhóm nhạc khác.

Câu chuyện về mâu thuẫn giữa các fandom K-POP lại được tiếp tục. Mới đây, trong clip phỏng vấn của đài truyền hình, một ARMY ngoại quốc đã khẳng định bản thân không nghe nhạc của bất kỳ nghệ sĩ nào khác ngoài BTS.

Các fandom đồng loạt lên án ARMY quốc tế đang phá hủy K-POP vì chỉ thích BTS mà không quan tâm đến nhóm nhạc khác-1
"Không, mình chỉ nghe nhạc của BTS thôi"

Trên thực tế, việc có những fan -only chỉ ủng hộ một mình BTS không hề hiếm gặp, đặc biệt là tại Mỹ, nơi mà làn sóng K-POP chỉ có một vài tên tuổi được chú ý. Clip phỏng vấn này đã khiến các fandom khác giận dữ và cho rằng những ARMY chỉ quan tâm tới mình BTS đang... phá hủy K-POP, đối xử không công bằng với các nghệ sĩ khác. Để phản đối việc ARMY chỉ tôn thờ BTS, các fandom đã cùng nhau trend hashtag #ArmyRuinedKpopParty (ARMY phá hủy bữa tiệc K-POP) trên mạng xã hội Twitter để yêu cầu ARMY phải quan tâm đến các nhóm nhạc khác chứ không chỉ mình BTS. Hashtag này có đến hơn 21 ngàn lần được gắn thẻ trên Twitter.

Các fandom đồng loạt lên án ARMY quốc tế đang phá hủy K-POP vì chỉ thích BTS mà không quan tâm đến nhóm nhạc khác-2

Đáp lại sự "bắt nạt" vô lý này, các fan quốc tế của BTS đã phản ứng cực hài hước khi đáp trả bằng hashtag #ARMYIndependenceDay (Ngày độc lập ARMY) và tạo ra hàng loạt những thứ thuộc về fandom như Quốc kỳ, passport, Nhà Tím, tiền tệ, và có cả quốc hoa nữa.

Các fandom đồng loạt lên án ARMY quốc tế đang phá hủy K-POP vì chỉ thích BTS mà không quan tâm đến nhóm nhạc khác-3
ARMY đáp trả fan quốc tế đang bắt ép fandom phải thích nhiều nghệ sĩ

Trước trận chiến hỗn loạn này, netizen Hàn bình luận: "Cười chảy cả nước mắt. ARMY quốc tế hài hước quá. Nhưng sao các fandom khác lại hành xử như thế? Bất kỳ ai đều có quyền lựa chọn người mình thích mà, cứ bắt họ phải thích hết là sao?", "Sao lại thích xen vào chuyện của người khác thế nhỉ? Lũ fan ngoại quốc đó nên lo cho bản thân trước đi", "Hẳn là họ tạo ra cả quốc hoa cơ", "Có nhiều thiết kế passport khác nhau nữa nhé",v.v.

Bạn nghĩ sao về cuộc tranh cãi này?

Theo TinNhac


thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao