Bí ẩn sau chiếc áo phanh ngực không nể nang của em út BTS Jungkook

Em út nhà BTS không hề ngây thơ đáng yêu như các chị vẫn tưởng đâu.

Chắc hẳn fan nào cũng đều nhớ sân khấu biểu diễn My Time của Jungkook trong concert online MAP OF THE SOUL: ONE vào hồi tháng 10/2020.

Bí ẩn sau chiếc áo phanh ngực không nể nang của em út BTS Jungkook-1

Sau 2 ngày diễn, Jungkook đã khiến MXH náo loạn khi giúp fan rửa mắt với bữa tiệc sexy liên hoàn, đặc biệt là sân khấu trong đêm diễn cuối cùng.

Hết hồn hơn ngày đầu tiên, Jungkook bỗng nhiên xuất hiện trong chiếc áo họa tiết da báo phanh sâu để lộ bờ ngực vạm vỡ cùng vũ đạo sexy khiến fan mất máu cấp độ “max”. Đó cũng là lúc câu nói quen thuộc “từ khi bước sang tuổi 24, cúc áo trên của Jungkook không bao giờ đóng lại nữa” ra đời.

Bí ẩn sau chiếc áo phanh ngực không nể nang của em út BTS Jungkook-2

Thời điểm đó, fan rối rít cảm ơn các anh chị stylist hiểu lòng fan, phát cho fan phúc lợi miễn phí. Thế nhưng, gần đây fan mới biết hóa ra đó chỉ là phần nổi của câu chuyện, còn phần chìm phía sau mới hay ho hơn nhiều.

Xuất hiện trên talk show dành riêng cho nhóm Let’s BTS mới đây, bên cạnh trình diễn live các ca khúc, trả lời câu hỏi từ fan, BTS cũng không quên nhiệm vụ chính đó là cùng “tấu hài” khắp muôn nơi và bóc phốt hội đồng.

Tại đây, sự thật về chiếc áo da báo huyền thoại ấy cũng được “cây hài mới nổi” của nhà BTS – Park Jimin tiết lộ.

Bí ẩn sau chiếc áo phanh ngực không nể nang của em út BTS Jungkook-3

Hóa ra chiếc áo vốn không hề hở bạo thế, mà đó là do Jungkook cố tình lột thêm cúc: “Jungkook không hề làm vậy lúc tập duyệt đâu, nhưng mà ngay trước khi mọi thứ bắt đầu lên hình chẳng hiểu sao tự nhiên em ấy lột hết ra”.

Bí ẩn sau chiếc áo phanh ngực không nể nang của em út BTS Jungkook-4

Nhưng đời không như mơ, Jimin lại tự vả mặt khi bị các thành viên bóc lại: “Đó chẳng phải là việc chú hay làm nhất còn gì”.

Bí ẩn sau chiếc áo phanh ngực không nể nang của em út BTS Jungkook-5

Bất ngờ bị tấn công, em út cũng không để yên, tiện một công Jimin đang bị hội trai nhà dồn ép mà đáp trả bằng được: “Em học từ anh đấy hyung à”.

Bí ẩn sau chiếc áo phanh ngực không nể nang của em út BTS Jungkook-6

Nhưng thế mới biết Jungkook cũng ghê lắm chứ không có ngây thơ đáng yêu đâu, mà Jimin cũng chẳng phải thuần khiết không toan tính đâu nhé!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jungkook BTS idol Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất