JustaTee nhắn tin 'cà khịa' Trâm Anh, đổi biệt danh của vợ thành 'Xúc Xinh'

Đáp lại những màn chọc phá của ông xã trên mạng xã hội, Trâm Anh có động thái dứt khoát khiến cộng đồng mạng hả hê.

Nhắc đến các rapper Việt Nam, chắc hẳn JustaTee là tên tuổi được đông đảo khán giả yêu thích. Anh gắn liền với các bản hit đình đám như: Người Lạ Nơi Cuối Đường, Bâng Khuâng, Đã Lỡ Yêu Em Rồi, Thằng Điên,... 

Cùng sự nghiệp thành công, JustaTee có cuộc hôn nhân viên mãn bên hot girl Trâm Anh, cô cũng chính là fan ruột của anh. Sau 8 năm bên nhau, chuyện tình hạnh phúc giữa chàng thần tượng và nàng fan chân chính khiến dân tình ngưỡng mộ. 

JustaTee nhắn tin cà khịa Trâm Anh, đổi biệt danh của vợ thành Xúc Xinh-1

Mới đây, JustaTee bất ngờ bày trò trêu vợ trên mạng xã hội khiến cư dân mạng được dịp "cười té ghế". 

Cụ thể, nam rapper khoe loạt tin nhắn "khịa" vợ từ sáng đến tối. Dù vợ không thèm trả lời nhưng anh vẫn cố tình giỡn nhây. Trong tin nhắn chat, JustaTee còn lớn gan mắng vợ "chảnh".

JustaTee nhắn tin cà khịa Trâm Anh, đổi biệt danh của vợ thành Xúc Xinh-2

JustaTee nhắn tin cà khịa Trâm Anh, đổi biệt danh của vợ thành Xúc Xinh-3

Khi được cộng đồng mạng xúi đổi biệt danh của vợ, ông bố 2 con bỗng đổi tên vợ thành "Xúc Xinh" cực khôi hài.

"Cảm ơn cộng đồng mạng đã góp ý, tôi đã vắt tay lên trán nghĩ cả đêm để đặt cho vợ mình cái nickname sao cho có ý nghĩa, tôi trộm nghĩ nickname sẽ phải liên quan đến tập tính của vợ mình nên điều nhận diện tốt nhất là cô ấy rất xinh nên tôi đặt thế này mong cộng đồng mạng ủng hộ", JustaTee lầy lội lý giải về tên gọi này. 

Không những thế, JustaTee còn khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả trước loạt phát ngôn "tố" xấu vợ: "Vừa bị vợ túm tóc đấm liên tục 10 phút không nghỉ, lúc đó bị cấn máy nên mới có kí tự này gây hoang mang dư luận sorry cộng đồng mạng","Quỳ nãy giờ được đứng dậy chưa?",...

 

Đáp lại hành động giỡn nhây của ông xã, Trâm Anh không thèm kết bạn với JustaTee. Kèm theo đó, hot girl 9X hé lộ JustaTee đang nhận cái kết đắng "quỳ gối dưới vỏ sầu riêng". 

JustaTee nhắn tin cà khịa Trâm Anh, đổi biệt danh của vợ thành Xúc Xinh-4

JustaTee nhắn tin cà khịa Trâm Anh, đổi biệt danh của vợ thành Xúc Xinh-5

JustaTee và Trâm Anh kết hôn vào năm 2018 sau 5 năm hẹn hò. Đám cưới của cặp trai tài gái sắc thời điểm đó nhận được rất nhiều sự ủng hộ của netizen Việt. Cuộc sống hôn nhân của cả hai sau khi kết hôn cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. JustaTee và Trâm Anh chào đón lần lượt con gái đầu lòng là CiCi và cậu quý tử Mino. 

Cả hai nhóc tì nhà JustaTee đều được mệnh danh là "cây hài nhí" của Vbiz vì nhiều biểu cảm cực hài hước. Nhiều khoảnh khắc đáng yêu của JustaTee cùng 2 con trong show "Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân" cũng khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. 

JustaTee nhắn tin cà khịa Trâm Anh, đổi biệt danh của vợ thành Xúc Xinh-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/justatee-nhan-tin-ca-khia-tram-anh-goi-vo-la-xuc-xinh-n-328590.html

JustaTee Trâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao