Justin Bieber nặng lời đáp trả khi bị nói muốn quay về với Selena

Nam ca sĩ đã không thể bình tĩnh trước lời lẽ cay độc của antifan nhắm vào mối quan hệ của mình với vợ mới cưới.

Mới đây, Justin Bieber đăng bức ảnh rất nóng bỏng của cô vợ xinh đẹp Hailey đang nằm trên giường lên Instagram. Anh còn dí dỏm chú thích trong ảnh: “Đây là ngón chân tôi” khi để chân gần người vợ.

Justin Bieber nặng lời đáp trả khi bị nói muốn quay về với Selena-1
Justin Bieber đăng ảnh vợ lên trang cá nhân.

Ngay lập tức, một tài khoản để ảnh đại diện của Hailey nhưng lấy tên jaileyisajoke (với hàm ý cặp đôi Justin Bieber và Hailey Baldwin là một trò đùa) để lại bình luận khá nặng lời. 

Tài khoản này viết: “Anh KHÔNG HỀ yêu Hailey! Anh chỉ lấy cô ấy để quay lại với Selena Gomez thôi. Thậm chí Hailey còn ngủ với những người con trai khác như Shawn Mendes để kiếm chút danh tiếng kìa. Chưa hết, cô ta còn là một kẻ phân biệt chủng tộc”.

Bỏ qua hàng nghìn bình luận khác, nhưng giọng ca Baby đã không thể bình tĩnh trước những lời lẽ cay độc bên trên. Anh lập tức đáp trả bằng bài đăng rất dài: “Bạn thật trẻ con. Bạn phải tạo hẳn một tài khoản ảo để công kích vợ tôi. Điều đó thật sự rất lố bịch. Tại sao tôi lại phải dành cả cuộc đời để gắn bó với một người nào đó chỉ để quay lại với người yêu cũ chứ? Một người có suy nghĩ sẽ không nói những điều như bạn đâu. Bạn nên tự cảm thấy xấu hổ vì những gì đã nói ra”.

“Tôi thật sự yêu quý Selena, cô ấy luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Nhưng bạn nên biết rằng, hiện tại, người tôi yêu nhất chính là vợ tôi và cô ấy chắc chắn là ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT mà tôi có được trong đời”, Bieber không ngại khi nhắc đến Selena Gomez để khẳng định rằng anh rất yêu Hailey Baldwin.

Justin Bieber nặng lời đáp trả khi bị nói muốn quay về với Selena-2
Justin Bieber thẳng thắn đáp trả lại bình luận ác ý của anti fan để bênh vực vợ.

Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn nhắn nhủ: “Việc bạn muốn dành cả ngày để ghét bỏ người khác đã nói lên con người bạn thế nào rồi. Và nếu bạn muốn tạo ra chiêu trò bệnh hoạn nào đó để thu hút sự chú ý của tôi thì sai rồi. Tôi đã thấy rất nhiều người làm việc này, nói những lời công kích để được tôi chú ý và tôi sẽ không bao giờ đáp trả nữa. Đơn giản vì tôi không muốn tốn thời gian và năng lượng cho việc này”.

“Đây là câu trả lời cho tất cả những kẻ bệnh hoạn gửi những tin nhắn khiến Hailey đau lòng như ‘Anh ấy sẽ luôn quay lại với Selena’ hay ‘Selena sẽ tốt hơn cho anh ấy’. MẤY NGƯỜI CHẲNG BIẾT GÌ VỀ CUỘC ĐỜI TÔI và điều gì tốt cho tôi! Hailey là cô dâu của tôi. Nếu bạn không thích hoặc không ủng hộ điều đó, nghĩa bạn không phải người hâm mộ tôi hay một người tốt. Nếu bạn được nuôi dạy đúng đắn, hẳn ba mẹ bạn đã nói rằng nếu không thể nói ra những gì tốt đẹp thì tốt hết đừng nên nói gì cả”, Justin Bieber viết tiếp.

Justin Bieber nặng lời đáp trả khi bị nói muốn quay về với Selena-3
Hình ảnh mới nhất của Justin Bieber và vợ.

Mới đây, giọng ca Let Me Love You nhấn mạnh anh không có nhiều cảm xúc khi hát trên sân khấu trong khi người hâm mộ phải bỏ số tiền lớn để có mặt tại buổi hòa nhạc. Tạm thời, nam ca sĩ muốn giải quyết các vấn đề mình gặp phải như trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực để sẵn sàng xây dựng một gia đình hạnh phúc với người mẫu Mỹ. Anh cũng hứa sớm trở lại với âm nhạc bằng một album xuất sắc.

Sau khi thông báo đính hôn vào tháng 7 năm ngoái tại Bahamas, bộ đôi 9X trở thành tâm điểm của truyền thông. Mặc mọi ánh mắt đổ dồn về phía mình, họ thường không ngại khi thể hiện tình cảm giữa chốn đông người.

Theo Zing


Hailey Baldwin Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao