Justin Bieber đi nghỉ cùng Hoa hậu Trái đất

Người hâm mộ đang bị lạc trong “ma trận bạn gái” của Justin Bieber khi mỗi lúc lại thấy anh sánh bước bên một bóng hồng khác nhau.

Gần đây nhất, giọng ca Sorry bị bắt gặp bên hoa hậu/người mẫu Alexandra Rodriguez trên du thuyền tại Miami trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh Mỹ 4/7. Không chỉ có người mẫu 22 tuổi, em trai Justin là Jaxon cũng được mời đi chơi biển trên du thuyền sang trọng. Họ đã dành 2 ngày nghỉ vui vẻ bên nhau. Trong chuyến đi Alexandra không giấu nổi hạnh phúc khi liên tục đăng ảnh du hí lên Snapchat cá nhân.

Justin Bieber di nghi cung Hoa hau Trai dat hinh anh 1
Không hề để ý tới bữa tiệc linh đình của bạn gái cũ, Justin Bieber thoải mái thư giãn cùng người tình mới. Ảnh: DM

Đáng chú ý khi chỉ vài ngày trước đó, nghệ sĩ Canada đã mời một người mẫu khác Ashley Benson cũng lên chính chiếc du thuyền này thưởng ngoạn cảnh biển. Vậy mà ngày 4/7 đã có một người đẹp khác sánh vai cùng anh. Cánh săn ảnh chụp được cảnh 3 người họ thư giãn vô cùng thoải mái trên biển Miami trong vắt. Alexandra giản dị trong áo crop top trắng và quần xanh olive, trong khi Bieber thoải mái với áo ba lỗ kẻ, mũ xanh và kính râm.

Người mẫu Venezuela tên đầy đủ là Maira Alexandra Rodríguez Herrera, gây chú ý khi bắt đầu qua lại với Justin Bieber vì có ngoại hình khá giống với bạn gái cũ của anh là Selena Gomez. Cô là người mẫu chuyên nghiệp, từng thắng giải Hoa hậu Trái Đất tại quê nhà và trở thành gương mặt đại diện Venezuela tham gia Miss Earth quốc tế năm 2015. Sau khi Hoa hậu Stephanie de Zorzi bị phế do vấn đề về cân nặng, Alexandra được chọn thay thế và nhận danh hiệu Miss Earth – Water.

Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao