JVermind hôn đắm đuối Mie Nguyễn

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ những đòng đầy tâm sự trên trang cá nhân của mình.

Khoảng tháng 6/2013, Mie Nguyễn và JVevermind chính thức công khai chuyện tình cảm với người hâm mộ. Tuy nhiên, mối tình của cặp đôi này lại vấp phải rất nhiều phản đối của cư dân mạng.

Trước đó, JVevermind là một hot vlogger khá được lòng fan còn hot girl Mie Nguyễn lại sở hữu một số lượng anti-fan khá lớn.

Sự kết đôi của 2 người đã khiến Mie Nguyễn tiếp tục bị chỉ trích, một số người trước đó rất yêu thích JVevermind cũng bỗng quay ra phản đối vlooger này.

Bức ảnh được Đức Việt đăng tải cùng những lời tâm sự về chuyện tình cảm của mình
Bức ảnh được Đức Việt đăng tải cùng những lời tâm sự về chuyện tình cảm của mình

Mới đây, để giãi bày những tâm sự của mình và bạn gái, JVevermind đăng tải một đoạn trạng thái khá dài trên trang cá nhân. Đây cũng là lần đầu tiên JVevermind viết những đoạn văn dài như vậy, khác hẳn những gì anh đã chia sẻ :"cả đời chẳng bao giờ viết nổi một status".

"Hôm qua em lại khóc. Em khóc vì buồn, em buồn vì từ trước đến nay em chẳng làm hại ai, chẳng gây hấn gì ai, thậm chí còn chẳng đụng đến ai, nhưng người ta lại ghét em. Em khóc vì mệt mỏi, em mệt mỏi vì dù đã cố gắng sửa rất nhiều những gì người ta kêu ca về em, nhưng người ta vẫn ghét em. Em khóc vì tức, em tức vì cảm thấy cuộc đời bất công. Em khóc vì hối hận, em hối hận vì nghĩ rằng do em mà người ta ghét luôn cả anh.

Em ngốc quá. Anh không quan tâm người ta ghét mình đâu. Chỉ cần người thân, bạn bè, và em, không ghét anh là đủ. Cuộc sống này thật ra không dài như nhiều người nghĩ, chớp mắt một cái là đã qua vài chục cái Tết rồi.

Thế nên anh không cho phép em lãng phí thời gian với những người vô vị như vậy. Bà ngoại nhiều bệnh hơn trước rồi. Bố mẹ cũng không còn trẻ như xưa nữa. Bạn bè giờ bận bịu mỗi người một nơi. Còn anh thì em nói là gầy, đen, nói nhiều và xấu hơn trên vlog. Đấy mới là những người em nên dành thời gian quan tâm. Đấy mới là những người đáng để em phải khóc vì họ. Đừng khóc vì những kẻ ghét em, họ không xứng đáng với những giọt nước mắt của em. Em hay dỗi vì anh không bao giờ up hình hai đứa. Hôm nay up luôn hình hôn nhau nè. Đừng buồn nữa nha.


Yêu em", những lời động viên đầy yêu thương JVermind gửi đến Mie Nguyễn.

Song, rất nhiều dân mạng tiếp tục tỏ ra không ủng hộ những hành dộng này của JVevermind: "Nói chung không ghét 2 người này, còn thích vlog của anh ấy nữa. Nhưng nói thật là up hình hôn nhau thế này thấy cứ thế nào ấy. Lỡ mà chia tay sau này nhìn lại thốn lắm".

"Có lẽ đã đến lúc mình unlike và unsubcribe em JVermind rồi", một dân mạng khác bình luận.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người chia sẻ và gửi lời chúc hạnh phúc đến tình yêu của cặp đôi hot girl và hot vlogger này.



Một số hình ảnh khác của Đức Việt và Mie Nguyễn được đăng tải trên trang cá nhân
Một số hình ảnh khác của Đức Việt và Mie Nguyễn được đăng tải trên trang cá nhân



Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất