JVevermind bất ngờ khoe ảnh cưới và cầu hôn Mie

Cặp đôi hot teen vừa khiến các fan phát sốt khi chia sẻ hình ảnh trong trang phục cưới.

JVevermind và Mie Nguyễn là cặp đôi hot teen được nhiều bạn trẻ yêu mến. Nếu như chàng là một vlogger đình đám trên Youtube thì nàng lại là hot girl xinh đẹp, tài năng và từng giành danh hiệu Ngôi sao Thời trang năm 2011. Cặp đôi này quen nhau từ tháng 6 năm ngoái và đến nay đã hẹn hò tròn 8 tháng.

Mặc dù lúc đầu cả hai một mực phủ nhận chuyện tình cảm và ít khi xuất hiện công khai cùng nhau nhưng thời gian gần đây, Mie và JVevermind liên tục khoe ảnh tình tứ trên mạng xã hội như một cách khẳng định mối quan hệ của mình. Đặc biệt dịp Valentine vừa qua, JVevermind cũng đã chính thức lên tiếng bênh vực bạn gái khỏi antifan và đăng kèm bức ảnh cả hai đang hôn nhau thắm thiết.

JVevermind và Mie bất ngờ khoe ảnh cưới lung linh
Mie và JVevermind là cặp đôi đẹp trong giới hot teen.
 Cả hai thường xuyên khoe ảnh tình tứ trên mạng xã hội

Hôm nay, "cặp đôi nhạt nhẽo" Mie Nguyễn và JVevermind đã cùng đăng lên Facebook và Instagram hình ảnh cả hai đang diện trang phục cưới khiến các fan "đoán non đoán già" về một cái kết đẹp cho chuyện tình cảm của cặp đôi này.

JVevermind còn hài hước khi chia sẻ: "Em có muốn lấy anh làm vợ không?". Bức ảnh hiện đã nhận được gần 38 ngàn lượt like và hàng trăm bình luận chúc mừng từ cộng đồng mạng. Một số ý kiến lại cho rằng đây chỉ là một bộ ảnh cưới chụp để lưu giữ kỉ niệm như các hot boy, hot girl trước đó thôi!

JVevermind và Mie bất ngờ khoe ảnh cưới lung linh
Bức ảnh cưới khiến cộng đồng mạng phát sốt

JVevermind và Mie bất ngờ khoe ảnh cưới lung linh
Bạn bè của cặp đôi này cũng đồng loạt chúc mừng cả hai


Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao