Chủ động kết thúc họp báo sớm của phim chính mình đóng, Thái Hòa thú nhận vì đầu óc đang trên mây

Nam diễn viên chia sẻ vì muốn về để học kịch bản và ngồi ở họp báo nhưng tâm hồn lại không ở đây nên sợ trả lời lung tung khiến các phóng viên khó viết bài.

Chiều 27/6/2018, dự án điện ảnh mang tên Hồn papa da con gái đã được ra mắt với báo giới tại TP HCM. Đây là phim được chuyển thể từ một bộ truyện Nhật có tên Papa To Musume No Nanokakan (7 ngày của cha và con gái). 

Bộ truyện tranh từng được chuyển thể thành phim truyền hình Nhật Bản vào năm 2007, tuy nhiên phiên bản điện ảnh của Việt Nam sẽ là một bản phim độc lập, bám theo nguyên tác truyện tranh chứ không chịu ảnh hưởng từ phiên bản truyền hình của Nhật hay phiên bản truyền hình của Hàn Quốc ra mắt năm ngoái.

Ngoài Thái Hòa và Kaity Nguyễn đảm nhiệm vai chính, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên tài năng như Kathy Uyên, Vân Trang, Trang Hý, Trịnh Thảo, Gi A Nguyễn, Huy Khánh, Chí Tài, NSƯT Thành Lộc, NSND Hồng Vân, Tuyền Mập, Chí Tâm,… 

Chuyện phim Hồn Papa da con gái sẽ xoay quanh hai cha con Hải (Thái Hòa) và Châu (Kaity Nguyễn). Hải là một nhân viên tiếp thị ham chơi, hay dựa dẫm vào con gái, còn Châu lại là một nữ sinh tài giỏi, nổi bật trong trường.

Để góp phần giúp mối quan hệ cha và con yêu thương nhau hơn, người mẹ quá cố của Châu đã hoán đổi vị trí hai cha con trong 7 ngày để cả hai thấu hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn.

Khi được hỏi về cảm xúc lúc này, Thái Hòa đã gây bất ngờ cho mọi người khi mong muốn họp báo được kết thúc sớm.

Anh cho biết: "Cuộc họp báo kết thúc sớm để chạy về đọc kịch bản liền. Nói thật với mọi người giờ đang ngồi đây nhưng cái đầu và tâm trí không nằm đây, cũng không biết nó đang nằm ở đâu". Xảy ra như vậy vì nam diễn viên xem đây là vai diễn nặng ký nhất của mình, khiến anh phải dồn hết tâm huyết và sức lực.


Thái Hòa thừa nhận đang lo lắng và tâm trí rối bời nên sẽ trả lời lung tung, không đúng trọng tâm nên mong phóng viên về biên tập lại.


Clip Thái Hòa phát biểu ý định muốn họp báo kết thúc sớm để về đọc tiếp kịch bản.


Nữ diễn viên chính của "Em chưa 18" - Kaity Nguyễn mãi sau gần hai năm từ cú nổ phòng vé mới chính thức nhận lời cho một dự án mới.

Nữ diễn viên phải tập luyện võ thuật và ballet khá vất vả thời gian qua để vào vai nữ chính.


NSƯT Thành Lộc rất hào hứng với dự án phim mới này.

NSND Hồng Vân sẽ có những cảnh tình cảm với Thái Hòa, hứa hẹn mang lại nhiều tiếng cười.

Nghệ sĩ Chí Tài không tham gia nhiều phim điện ảnh nhưng mỗi tác phẩm anh chọn đều là những dự án được đầu tư tâm lực.

Kathy Uyên ngoài là diễn viên tham gia phim thì còn kiêm nhiệm vị trí chỉ đạo diễn xuất cho các diễn viên trẻ.

Huy Khánh được xem là một trong những diễn viên siêng năng nhất showbiz Việt. Anh liên tục tham gia nhiều phim và chưa bao giờ khiến khán giả thôi nhớ mình.

Sau khi lấy chồng và sinh con, Vân Trang trở lại với nghệ thuật với nhiều dự án và vai trò khác nhau.

Trịnh Thảo - "Nữ hoàng chửi thề" của "Tháng năm rực rỡ".

Sau buổi ra mắt này, Hồn papa da con gái sẽ chính thức bấm máy vào ngày 2/7 tới, và dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong dịp cuối năm.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Kaity Nguyễn thái hòa

Tin tức mới nhất