'Cặp đôi hàng đầu' Kang Dong Won và Han Hyo Joo bị bắt gặp hẹn hò tại Mỹ

Những hình ảnh mới nhất cho thấy cặp đôi Kang Dong Won và Han Hyo Joo cùng đi du lịch tại Mỹ, cả hai còn đội mũ đôi giống nhau.

Mới đây, một cư dân mạng đã bất ngờ gặp Kang Dong Won và Han Hyo Joo cùng đi chơi tại Mỹ. Người này chia sẻ cặp đôi cùng đi mua sắm, thậm chí đội mũ đôi và tỏ ra khá thân thiết bên nhau. Ngay lập tức hình ảnh này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ, nhiều khán giả bày tỏ nếu cặp đôi thực sự hẹn hò thì đây sẽ là một trong những cặp đôi hàng đầu showbiz Hàn.


Kang Dong Won và Han Hyo Joo bị bắt gặp đi du lịch tại Mỹ

Đây cũng không phải lần đầu tiên cặp đôi bị nghi ngờ chuyện đang yêu đương, trước đó nam diễn viên Kim Eui Sung từng đăng bức hình chụp cùng Kang Dong Won và Han Hyo Joo,  tuy nhiên sau đó đã xoá ngay lập tức. Kang Dong Won sinh năm 1981, nổi tiếng với các bộ phim Tình yêu bất ngờ, Ông trùm,....Trong khi đó Han Hyo Joo  sinh năm 1987, được mệnh danh là mỹ nhân sở hữu nụ cười đẹp nhất xứ Hàn.

Cả hai từng tham gia chung trong phim điện ảnh Golden Slumber và tiếp tục đóng chung trong bộ phim sắp ra rạp Inrang.


Kim Eui Sung đăng ảnh chụp cùng Kang Dong Won và Han Hyo Joo

Đứng trước tin hẹn hò, công ty quản lý của cả hai ngôi sao đã lên tiếng phủ nhận. Phía YG Entertainment cho biết: “Kang Dong Won hiện đang chuẩn bị cho một bộ phim ở Mỹ và Han Hyo Joo cũng đang có chuyến du lịch tại Mỹ. Hai người là đồng nghiệp thân thiết và thường xuyên chia sẻ những quán ăn ngon cùng nhau. Bức ảnh còn có ạn bè của  Kang Dong Won và Han Hyo Joo, tuy nhiên chỉ có hai người được chú ý bởi họ là người nổi tiếng".

Công ty  BH Entertainment của Han Hyo Joo cho biết thêm: “Han Hyo Joo ở Mỹ để tận hưởng kì nghỉ và gặp gỡ một nhà sản xuất phim. Lịch trình của cô ấy tình cờ trùng với Kang Dong Won. Cả hai chỉ là bạn bè".

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kang-dong-won-va-han-hyo-joo-bi-bat-gap-hen-ho-tai-my-n-158845.html

Kang Dong Won Han Hyo Joo

Tin tức mới nhất