Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Karaoke Sunny thác loạn: 'Nhóm người trong clip đa phần không phải ở Vĩnh Phúc'

Trong buổi họp báo lúc 15h chiều nay (9/5), Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc thông tin chính thức về các sai phạm liên quan đến Karaoke Sunny.

Mấy ngày nay, trên mạng xã hội xôn xao trước loạt clip nóng ghi lại cảnh thác loạn của một nhóm người được cho là tại quán karaoke Sunny ở Vĩnh Phúc.

Ngay khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định.

Karaoke Sunny thác loạn: Nhóm người trong clip đa phần không phải ở Vĩnh Phúc-1
Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc chủ trì buổi họp báo.

Nhóm người xuất hiện trong clip đa phần không phải là người Vĩnh Phúc

Trong buổi họp báo chiều nay (9/5), Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc - ông Lê Duy Thành trực tiếp thông tin tới các cơ quan báo chí những vấn đề liên quan tới các clip "nóng" đang nghi được quay tại quán karaoke Sunny Phúc Yên.

Ông Thành cho biết, thành phố Phúc Yên đã rút giấy phép hoạt động của nhà hàng karaoke Sunny, tất cả nhân viên, chủ nhà hàng đang thực hiện cách ly; cơ quan công an hiện đang tổ chức điều tra thu thập chứng cứ về những vi phạm trong hoạt động của hai cơ sở này.

Về một số clip đang truyền trên mạng, cơ quan công an đã làm việc cả ngày đêm để xác minh có phải quay từ quán Sunny Phúc Yên hay không? Nếu đúng thì vi phạm những gì? Tất cả hồ sơ được thu thập, và các cơ quan liên quan đang nghiên cứu.

Karaoke Sunny thác loạn: Nhóm người trong clip đa phần không phải ở Vĩnh Phúc-2

“Tuy nhiên, qua điều tra ban đầu cho thấy, những nhóm người xuất hiện trong clip đa phần không phải là người Vĩnh Phúc. Nếu hoạt động đồi trụy như vậy thực sự diễn ra, cơ quan công an phải xử lý nghiêm trách nhiệm chủ cơ sở và người liên quan trên địa bàn.

Trường hợp các clip đang lan truyền trên mạng xã hội không thật sự diễn ra tại quán bar Sunny club, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị cơ quan công an xác minh, làm rõ cá nhân nào chia sẻ thông tin sai sự thật để xử lý theo quy định”, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành nói.

Đến trưa ngày hôm nay (ngày 9/5), Cơ quan an ninh Vĩnh Phúc cho biết hiện trên các trang mạng có rất nhiều clip không phải của Karaoke Sunny Phúc Yên.

Tuy nhiên, ông Thành cho biết, cho dù là của Sunny Phúc Yên hay không thì cơ quan điều tra, cơ quan quản lý nhà nước cũng phải trả lời dư luận vi phạm của họ đến đâu? Tuy nhiên vấn đề này phải có thời gian để xử lý. 

Karaoke Sunny thác loạn: Nhóm người trong clip đa phần không phải ở Vĩnh Phúc-3

Karaoke Sunny thác loạn: Nhóm người trong clip đa phần không phải ở Vĩnh Phúc-4
Qua điều tra ban đầu cho thấy, những nhóm người xuất hiện trong clip đa phần không phải là người Vĩnh Phúc.

Vĩnh Phúc theo dõi 34.395 trường hợp liên quan đến Covid-19

Quán bar Sunny club trên địa bàn TP Phúc Yên là nơi có nhóm chuyên gia người Trung Quốc đến ăn uống, hát, sau đó nhiều người bao gồm nhân viên, tài xế chở nhân viên đã bị mắc Covid-19 khiến tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc diễn biến phức tạp.

Tính đến 14h00 ngày 9/5, toàn tỉnh Vĩnh Phúc đã theo dõi 34.395 trường hợp; tổng số mẫu xét nghiệm là 10.689 mẫu (dương tính 33, nghi ngờ 38, âm tính 10.426, chờ kết quả xét nghiệm 19. Tổng số trường hợp cách ly tại cơ sở y tế tập trung là 2123;

Tại buổi họp báo, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc khẳng định, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc đã chỉ đạo toàn tỉnh phải tập trung cao hơn nữa, Vĩnh Phúc nâng quyết định cảnh báo cao hơn một cấp nữa, đã áp dụng các biện pháp như chỉ thị 15 và 16 của Thủ tướng Chính phủ vào thực tiễn chống dịch. 

Karaoke Sunny thác loạn: Nhóm người trong clip đa phần không phải ở Vĩnh Phúc-5
Quán bar Sunny club đã bị thu hồi giấy phép kinh doanh

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-karaoke-sunny-lo-clip-nong-nhom-nguoi-o-noi-khac-den-n-261009.html

SARS-CoV-2 COVID-19 karaoke

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất