Karik khẳng định đã chấm dứt hẹn hò Huyền Thương - cô gái từng khiến anh 'điêu đứng' ngay lần đầu gặp gỡ

Sau một tháng chương trình lên sóng, Karik cho biết đã dừng tìm hiểu Huyền Thương. Cả hai vẫn giữ liên lạc nhưng không phải là mối quan hệ yêu đương trai gái.

Sau bao ngày chờ đợi, tập 17 mới đây của Vì yêu mà đến lại có thêm một happy ending nữa xuất hiện. Chàng trai tiếp theo nói lời tạm biệt với khán giả là nam ca sĩ điển trai Karik. Cô gái chiếm trọn cảm tình của chủ nhân hit Anh không đòi quà có tên Huyền Thương (20 tuổi, đến từ Thanh Hóa). Hiện Thương đang là sinh viên năm thứ 3 khoa Thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội cơ sở 2, TP HCM.


Clip: Karik chấp nhận lời tỏ tình của Huyền Thương trong tập 17 "Vì yêu mà đến" lên sóng tối qua (4/1) khiến khán giả trường quay vỡ òa trong cảm xúc.

Trong một chia sẻ ngắn với 2Sao.vn mới đây, cô sinh viên 20 tuổi cho biết vẫn chưa hết hồi hộp dù chương trình ghi hình cách đây đã hơn 1 tháng.

Karik khẳng định đã chấm dứt hẹn hò Huyền Thương - cô gái từng khiến anh điêu đứng ngay lần đầu gặp gỡ-1
Cô sinh viên xinh đẹp Huyền Thương trên sân khấu "Vì yêu mà đến".

Biết tới Karik từ hit Anh không đòi quà, cô gái xứ Thanh liên tục tìm hiểu thông tin về anh chàng này dù bản thân không thích nghe nhạc rap. Nghe tin Karik tham gia Vì yêu mà đến, cô gái này đã quyết định đăng kí chương trình để bày tỏ lòng mình.

Huyền Thương cho biết: “Tôi thấy mình và Karik có rất nhiều điểm tương đồng. Anh ấy là người sống nội tâm, thiên về tình cảm, tôi cũng như vậy. Nghe các ca khúc anh sáng tác và thể hiện, tôi tìm được sự đồng cảm.

Trên sân khấu, khi được anh Karik tỏ tình, tôi thấy bản thân rất may mắn. Quyết định ‘tỏ tình ngược’ với Karik là việc nằm ngoài dự kiến bởi trước khi đến với chương trình, tôi không nghĩ sẽ được anh ấy nhấn nút 'thả tim'.

Tôi muốn kiên định với mục đích ban đầu là tỏ tình với người mình thích nên đã quyết định từ chối khi nhận được lời bày tỏ của Karik. Sau khi tập 17 phát sóng, rất nhiều người thân và bạn bè đã gọi điện thoại chúc mừng tôi”.

Karik khẳng định đã chấm dứt hẹn hò Huyền Thương - cô gái từng khiến anh điêu đứng ngay lần đầu gặp gỡ-2
Karik và Huyền Thương đã có những giây phút ngọt ngào trên sân khấu.

Là một cô gái bình thường nhưng khi nắm tay Karik ra về, Huyền Thương không hề cảm thấy áp lực khi anh chàng có lượng fan nữ hùng hậu. Cô cho biết bản thân là một người thực tế và yêu bằng cảm xúc chân thành nên không nghĩ mình đang trải qua quãng thời gian tìm hiểu với một người nổi tiếng.

“Với tôi khi đã thích và yêu một ai đó là yêu bằng cảm xúc, không quan tâm đến địa vị xã hội của họ. Sau khi chương trình kết thúc, tôi và Karik vẫn thường xuyên gặp nhau. Còn về mối quan hệ hiện tại của cả hai ra sao, tôi xin phép được giữ kín”, Huyền Thương bày tỏ.

Việc xuất hiện happy ending thứ 3 trong tập phát sóng mới đây đang nổ ra không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh lời chúc phúc, nhiều ý kiến lo ngại cặp đôi sẽ trở thành “bạn tâm giao”, không có cái kết đẹp ở ngoài đời. Trước thắc mắc này, Huyền Thương cho biết bản thân cô rất tin vào duyên số.

Karik khẳng định đã chấm dứt hẹn hò Huyền Thương - cô gái từng khiến anh điêu đứng ngay lần đầu gặp gỡ-3
Huyền Thương cho biết rất tin vào duyên số. Mối quan hệ của cô và Karik có kết thúcđẹp hay không có thể chờ thời gian trả lời.

“Trong cuộc sống cũng như trong chuyện tình cảm, mọi người đến rồi đi tất cả là vì một chữ duyên. Tôi nghĩ rằng khi đã có duyên với nhau dù có trốn tránh cũng không được. Còn chuyện tình cảm của tôi và anh Karik có kết thúc đẹp hay không, hãy để thời gian trả lời”, cô gái đến từ Thanh Hóa tâm sự.

Ở một diễn biến khác, mới đây trên trang cá nhân của mình Karik cũng có những chia sẻ riêng sau khi quyết định nắm tay Huyền Thương rời khỏi chương trình. Karik cho biết anh và cô sinh viên xinh đẹp hiện đã dừng việc tìm hiểu.

Theo đó, chủ nhân hit Anh không đòi quà bày tỏ: “Sau tập ghi hình này, tính đến nay là 1 tháng trôi qua. Đối với Karik đó là một ngày đặc biệt. Tôi nghĩ bản thân sẽ không có tình cảm với một cô gái ngay từ lần đầu gặp mặt. Nhưng cảm xúc không thể giấu được và sự thật luôn là sự thật.

Nhưng sau một thời gian tìm hiểu, mọi việc diễn ra không tốt lắm. Đến nay, Karik quyết định dừng lại ở một giới hạn khác với Thương. Tất nhiên không phải là chuyện yêu đương trai gái.

Karik khẳng định đã chấm dứt hẹn hò Huyền Thương - cô gái từng khiến anh điêu đứng ngay lần đầu gặp gỡ-4
Dòng chia sẻ mới đây của Karik trên trang cá nhân nói về mối quan hệ với Huyền Thương đang thu hút sự chú ý.
 

Nói như vậy không có nghĩa Thương là một cô gái không tốt. Ngược lại cô ấy là một người rất tinh tế. Chỉ là trong quá trình tìm hiểu, cả hai gặp một số vướng mắc về thời gian và tác động từ xung quanh nên đã quyết định như vậy.

Dù mọi việc diễn ra không như mong muốn nhưng Karik vẫn muốn cảm ơn chương trình. Qua 'Vì yêu mà đến', tôi cảm nhận được còn rất nhiều người quan tâm đến mình. Một lần nữa xin được cảm ơn những người đã vì Karik mà đến. Cảm ơn Huyền Thương”.

Dòng chia sẻ này của Karik nhanh chóng thu hút sự chú ý. Đúng như dự đoán của nhiều người, cuối cùng cặp đôi Karik - Huyền Thương chỉ có thể trở thành “bạn tâm giao” như Quang Bảo và Cao Vy trước đó. Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi Karik chưa tìm được “một nửa” yêu thương.

 

T.H
Theo Vietnamnet


Vì yêu mà đến karik

Tin tức mới nhất