Katy Perry: "Tôi sẽ hợp tác với Taylor Swift nếu cô ta xin lỗi!"

Katy Perry vừa công khai yêu cầu Taylor Swift phải xin lỗi vì viết nhạc nói xấu mình.

Mặc dù Taylor Swift và Katy Perry chưa bao giờ nêu đích danh đối phương, nhưng với những hành động bóng gió xỉa xoi nhau từ trước tới nay, ai cũng biết giữa họ luôn tồn tại mối thâm thù.

Và mới đây nhất, Katy Perry đã công khai gọi đích danh Taylor Swift, yêu cầu cô phải xin lỗi Katy vì viết ca khúc "Bad Blood" bêu xấu nữ ca sĩ. Cụ thể, trong một buổi trả lời câu hỏi của fan trên Twitter vào hôm 10/9 vừa qua, có một fan đã hỏi Katy: "Chị sẽ hợp tác với Taylor Swift chứ?". Giọng ca "Dark Horse" đáp lại: "Nếu cô ta nói xin lỗi, thì chắc chắn rồi!".


Katy Perry vừa công khai yêu cầu Taylor Swift phải xin lỗi


Mâu thuẫn giữa Katy và Taylor bắt đầu từ tháng 9/2014, khi Taylor lên tạp chí Rolling Stone chia sẻ rằng, ca khúc "Bad Blood" của cô nói về một kẻ thù đã cố phá hoại tour diễn của Taylor bằng cách thuê những vũ công đang làm việc cho cô. Katy sau đó đáp trả bằng cách ám chỉ Taylor là "Regina George đội lốt cừu" trên Twitter (Regina George là nhân vật phản diện xấu tính, giả tạo trong phim "Mean Girls").

Một trong những vũ công liên quan tới vụ việc trên đã xác nhận mâu thuẫn giữa hai nữ ca sĩ. Ngoài ta, trong cuộc tranh cãi giữa Taylor với Calvin Harris cách đây ít tháng, chàng DJ "We Found Love" cũng từng khẳng định Taylor đã cố "chôn vùi" Katy.
.

Liệu Taylor Swift sẽ xin lỗi Katy Perry vì viết bài "Bad Blood" bêu xấu cô?



Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất