Kay Trần comeback, Sơn Tùng có nhúng tay mà sao nhạt như nước ốc!

Dân tình không khỏi hụt hẫng vì mọi thứ nhìn quá bình thường, từ tựa đề ca khúc cho đến bối cảnh không gợi bất kì sự tò mò nào.

Kay Trần chính thức trở thành "gà" nhà công ty Sơn Tùng kể từ tháng 7/2020. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, Kay Trần chưa cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc nào trình làng. 

Kay Trần comeback, Sơn Tùng có nhúng tay mà sao nhạt như nước ốc!-1
Kay Trần

Mới đây, ngày 23/6, Kay Trần chính thức tung đoạn teaser mang tên Nắm Đôi Bàn Tay đánh dấu màn debut. Theo đó, teaser có một đoạn hoạt hình ngắn với hình ảnh một chiếc xe đỗ bên bờ biển, phía xa là sóng biển trào dâng, một cây dừa phát sáng màu hồng tạo chút ít điểm nhấn.

Kay Trần comeback, Sơn Tùng có nhúng tay mà sao nhạt như nước ốc!-2


Kay Trần tung đoạn teaser mang tên Nắm Đôi Bàn Tay

Điều này khiến khiến fan "đứng tim" vì nghi vấn sau khi trải qua 7749 buổi photoshoot "hầm hố" vào năm 2020 với đích thân Sơn Tùng M-TP "nhúng tay" chỉ đạo 1001 buổi họp "thật trân" được Kay Trần khoe rầm rộ, không lẽ MV comeback của anh chàng chỉ là một sản phẩm hoạt hình ? 

Kay Trần comeback, Sơn Tùng có nhúng tay mà sao nhạt như nước ốc!-3

Kay Trần comeback, Sơn Tùng có nhúng tay mà sao nhạt như nước ốc!-4

Đến tối ngày 25/6, Kay Trần bất ngờ giới thiệu đến công chúng poster MV Nắm Đôi Bàn Tay cũng như ấn định ngày giờ ra mắt: 20h00 ngày 2/7 sắp tới. 

Kay Trần comeback, Sơn Tùng có nhúng tay mà sao nhạt như nước ốc!-5
Poster MV Nắm Đôi Bàn Tay của Kay Trần

Tuy nhiên, với concept lẫn tạo hình vừa được hé lộ trong poster, không tính đến "fan cứng" thì rõ ràng công chúng không khỏi hụt hẫng vì mọi thứ nhìn quá bình thường. Có chăng chỉ là sự đẹp trai của Kay Trần đã "cứu vãn" mọi thứ khi từ trang phục, tựa đề ca khúc cho đến bối cảnh không gợi bất kì sự tò mò nào.

Thậm chí, hàng loạt nghi vấn được đặt ra từ netizen như: "Là MV của Kay Trần sao đăng trên trang youtube của M-TP Talent mà không phải kênh riêng ?", "Kay Trần liệu có thiệt thòi nếu MV tốt thì khán giả lại khen do có 'Sếp' chỉ đạo ?", "MV mới liệu có dính vào lùm xùm đạo nhạc?" ,...

Kay Trần comeback, Sơn Tùng có nhúng tay mà sao nhạt như nước ốc!-6
Netizen bình luận 

Hiện thực hư thế nào chỉ có thể đợi ngày Kay Trần tung MV mà thôi !

Thu Hà
Theo VietNamNet 


kay trần Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao