Kể cả diện tóc mái ‘khó nhằn’, Angela Phương Trinh vẫn đẹp xuất sắc

Không chỉ thu hút sự chú ý nhờ thời trang biến hóa không ngừng nghỉ, "cô nàng lắm chiêu" Angela Phương Trinh còn chẳng ngại thử cả những kiểu tóc "khó nhằn" nhất. Thế nhưng sau tất cả, Trinh vẫn cứ đẹp xuất sắc!



Mới đây, “cô nàng lắm chiêu” đã không ngại thử nghiệm kiểu tóc mái ngang trán giống như icon MiMi cực kén mặt. Thực chất, kiểu tóc mái này không phải là mới nhưng kết hợp cùng tóc đen mượt mà uốn xoăn sóng như Angela Phương Trinh thì đây là lần đầu.


Phần mái ngang trán kết hợp với đuôi tóc xoăn bồng bềnh hóa ra lại cực hợp với gương mặt khả ái của Angela Phương Trinh

Kiểu mái ngang trán không chỉ trông “ngố tàu” mà còn dễ dàng phô bày và tố cáo những khuyết điểm trên gương mặt các cô gái. Chẳng thế mà không phải ai cũng dũng cảm kết thân với kiểu tóc này.


Kiểu tóc mà ai trông cũng tưởng sẽ ngố cũng chẳng làm khó được cô nàng


Thông thường, kiểu mái này đem lại vẻ nhí nhảnh, dễ thương cho các cô gái nhưng Angela Phương Trinh thì lại quyến rũ và kiêu sa đến không ngờ.

Mái ngắn cũn và xoăn sóng đem lại cho nữ diễn viên vẻ ngoài cổ điển đầy ngọt ngào

Ai mà biết liệu kiểu tóc đáng yêu này có hot trở lại nhờ công lăng xê của Trinh hay không chứ!

Trước đó, nữ diễn viên chứng minh nhan sắc “không phải dạng vừa” khi biến đổi với những kiểu tóc vô cùng lạ mắt và thú vị.

Tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông, xuất hiện tại thảm đỏ, Angela Phương Trinh thu hút ống kính với lối trang điểm và kiểu tóc lạ lẫm pha chút ma mị

Tại show diễn “The Little Black Dress” (Huyền thoại những chiếc đầm đen) của NTK Đỗ Mạnh Cường, người đẹp sinh năm 1995 xuất hiện ấn tượng với mái tóc tím và phong cách trang điểm vô cùng ấn tượng

Kể cả kiểu tóc xù mì kẹp mái tưởng như rất “bà thím” cũng được nữ diễn viên “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” chinh phục một cách đơn giản

 

theo saostar.vn


Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất