Kẻ sát hại bé trai 11 tuổi từng vay tiền bố nạn nhân để trả nợ

Vũ từng được bố nạn nhân cho 20 triệu để đi chuộc xe máy cầm cố. Sau đó, y lại nợ nần và mượn tiền lần 2 nhưng bố nạn nhân không cho.

Trước khi ra tay sát hại cậu bé 11 tuổi vô tội, nghi can Nguyễn Bảo Vũ (24 tuổi, ngụ TT.Liên Hương, H.Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) khai nhận có một khoản nợ vì cá độ bóng đá hơn 20 triệu đồng.

Vũ đã mượn tiền của cha bé N. nhưng ông D. không cho mượn. Để có tiền trả nợ, Vũ đã lên kế hoạch bắt cóc cháu N. để tống tiền gia đình nạn nhân.

Một nguồn tin cũng cho hay, gia đình ông D. từng cho Vũ 20 triệu đồng để chuộc xe máy mà y đi cầm cố trước đó.

Nhà của Vũ cách nhà nạn nhân chỉ hơn 300m. Vũ cũng là người làm công cho gia đình nạn nhân tại trang trại thanh long.

Vũ và anh trai của nạn nhân là bạn rất thân với nhau. Vũ còn hay đến nhà nạn nhân ăn cơm cùng gia đình.

bắt cóc, tống tiền, sát hại, trẻ em, Bình Thuận, nghi can
 Hiện trường chôn xác bé N.

Theo lời khai của Vũ tại cơ quan điều tra, sau khi dụ bé N. đi theo mình, bé N. phản ứng la khóc đòi về nên Vũ dùng dây đai của bộ võ phục của bé N. siết cổ bé N. đến chết. Ngay sau đó, Vũ chôn bé N. dưới cát rồi quay về đi mua sim rác nhắn tin đòi gia đình nạn nhân muốn chuộc con trai phải nộp 200 triệu đồng và không được báo công an.

Điều đáng nói, vừa nhắn tin tống tiền gia đình bé N., Vũ cũng liên tục qua lại nhà của bé N. để dò la tin tức từ phía gia đình và công an, tỏ vẻ lo lắng đau khổ.

Có một tình tiết rất quan trọng trong lời khai của đối tượng Vũ, đó là sau khi lấy 60 triệu tiền chuộc từ gia đình bé N., đối tượng đã mang về nhà người bạn tên T. cất.

Nghi vấn đặt ra là, liệu kế hoạch bắt cóc tống tiền đồng thời sát hại cháu bé, có được người bạn này biết?

Vụ án mạng nghiêm trọng gây hoang mang dư luận tại Bình Thuận. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ sự việc.

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tức mới nhất