Kẻ sát hại nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam: Thích cười một mình, nhiều lần tự tử

"Trước đó Hùng có nhiều biểu hiện bất thường, hay mang đồ đi cầm cố. Có lúc cười khì khì một mình rồi lên tầng nhà tự tự", ông X. nói.

Liên quan đến quan đến vụ nữ sinh lớp 10 bị sát hại ở Hà Nam ngày 24/2 vừa qua, Công an tỉnh Hà Nam đã tạm giữ và lấy lời khai đối tượng Trần Mạnh Hùng (Sn 1999, trú ở thôn 1 Mai Xá, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân).

Trong sáng 25/2, cơ quan chức năng đã có mặt tại nhà Hùng để thu thập thêm chứng cứ hỗ trợ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Kẻ sát hại nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam: Thích cười một mình, nhiều lần tự tử-1
Nghi phạm Hùng tại cơ quan điều tra

Theo ông Trần Văn X. (bố của Hùng), ông không hề hay biết việc con trai dẫn bạn gái về nhà. 

"Nó thường xuyên đi hôm về khuya nên tôi không biết lối nào mà lần, lúc nó dẫn bạn gái về tôi cũng không biết. Trước khi xảy ra vụ việc, Hùng có nhiều biểu hiện bất thường, hay mang đồ trong nhà đi cắm. Thậm chí, có lúc cười khì khì một mình rồi lên tầng nhà tự tử", ông X. nói. 

Ông X. cũng cho biết thêm, thấy Hùng chơi bời lêu lổng, không chịu làm ăn nên ông X. có khuyên bảo nhưng nghi phạm không nghe, thậm chí, có lần anh ta còn cầm dao định đâm ông.

Kẻ sát hại nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam: Thích cười một mình, nhiều lần tự tử-2
Căn nhà nơi Hùng sống cùng gia đình

Anh Trần Xuân Trường, bí thư thôn 1 Mai Xá, thị trấn Vĩnh Trụ, Hà Nam, đại diện chính quyền địa phương nơi Hùng sinh sống cho biết anh rất ít khi gặp Hùng, thậm chí mọi người sống gần nhà nghi phạm cũng rất ít khi nhìn thấy anh ta. 

"Gia đình Hùng thuộc diện bình thường, nhà có 2 anh em. Hùng học văn hoá hết năm lớp 9 rồi đi làm cắt tóc. Do sức khoẻ yếu nên không đi được bộ đội. Trong xóm, Hùng là người ít nói, trước khi gây án chưa từng xảy ra xích mích với ai", anh Trường nói. 

Trước đó, tại cơ quan điều tra, Hùng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của Hùng, hắn và V. quen biết từ trước và có mối quan hệ yêu đương. Đêm ngày 23/2, Hùng đón V. về nhà ngủ cùng. Đến trưa 24/2, khi biết tin gia đình đi tìm, Hùng và V. lo sợ nên đã thống nhất cùng tự tử. 

Kẻ sát hại nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam: Thích cười một mình, nhiều lần tự tử-3
Cơ quan chức năng kiểm tra khu vực xung quanh nhà Hùng, thu thập thêm thông tin

Sau khi dùng tay bóp cổ V. đến chết, hắn đã nhảy xuống ao tự sát nhưng không thành. Lần tiếp theo, hắn đang ra cầu Thái Hà tiếp tục tự tử thì bị bắt giữ.

Vào khoảng 14h ngày 24/2, cơ quan chức năng nhận được tin báo về việc một nữ sinh tử vong không rõ nguyên nhân tại nhà của một người dân ở thị trấn Vĩnh Trụ (huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam). 

Nạn nhân tử vong được xác định là nữ sinh học lớp 10 tên V. (trú tại xã Hưng Công, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam).

Bằng nghiệp vụ nghề nghiệp cùng những chứng cứ thu thập tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định được nghi phạm là Trần Mạnh Hùng và tiến hành truy bắt. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ke-sat-hai-nu-sinh-lop-10-o-ha-nam-qua-loi-ke-nguoi-than-n-252921.html

Giết Người nữ sinh

Tin tức mới nhất