Kelly đập tan tin đồn rạn nứt với Sam: 'Khi Sam cần, tôi sẽ có mặt'

Đã lâu không xuất hiện cùng nhau, Sam và Kelly vướng tin đồn nghỉ chơi. Mới đây, Kelly và bạn trai người Hàn Quốc đến chúc mừng Sam lên chức bà chủ.

Nổi danh là những hot girl đình đám Sài thành, Sam và Kelly là hai gương mặt được nhiều bạn trẻ yêu mến. Họ quen nhau từ khi mới hoạt động trong giới teen model và nhanh chóng trở nên thân thiết như hình với bóng trong các hoạt động nghệ thuật.

Kelly đập tan tin đồn rạn nứt với Sam: Khi Sam cần, tôi sẽ có mặt-1

Trải qua 15 năm làm bạn, 2 nàng hot girl không ít lần bị đồn thổi rạn nứt tình bạn. Lần đầu tin đồn xuất hiện là lúc Kelly rút vốn khi cùng Sam kinh doanh thời trang. Đến năm 2008, Sam và Kelly dính scandal ảnh nhạy cảm bị rò rỉ trên mạng. Nhiều lời ác ý cho rằng do Kelly tung lên để "trả đũa" Sam. Trước những chỉ trích không hay, cả Sam và Kelly đều lên tiếng bảo vệ nhau.

Kelly đập tan tin đồn rạn nứt với Sam: Khi Sam cần, tôi sẽ có mặt-2
Một thời cả hai đi đâu cũng có nhau

Hot girl Sam sau đó lên tiếng phủ nhận việc "nghỉ chơi". Cô cho biết, khoảng thời gian đó cả hai đều bận rộn với kế hoạch cá nhân nên ít gặp gỡ nhau, không có chuyện xích mích như tin đồn.

Về phần mình, Kelly tiết lộ những hình ảnh nhạy cảm bị tung lên mạng là bị mất máy ảnh chứ không phải do cô làm.

Kelly đập tan tin đồn rạn nứt với Sam: Khi Sam cần, tôi sẽ có mặt-3
Cả hai từng chụp ảnh trong trang phục cô dâu để kỷ niệm tình bạn.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Sam khóc khi nhắc về Kelly: "Sam và Kelly vẫn là đôi bạn thân. Nhưng từ khi hai đứa rẽ hướng sự nghiệp thì ít có dịp trò chuyện. Nhưng vị trí của Kelly trong lòng Sam vẫn vậy, cô ấy là một người bạn đặc biệt".

Những lần có tin đồn không hay, cả hai thường chụp hình chung để minh chứng cho việc vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Đến khi trưởng thành, Kelly chọn cách đáp trả bằng việc có mặt trong ngày vui của bạn mình. 

Mới đây khi Sam lên chức bà chủ, Kelly và bạn trai người Hàn Quốc cùng đến chúc mừng. Cả hai vui vẻ chụp hình. Trả lời 2Sao.vn, Kelly nói ngắn gọn: "Không xuất hiện cùng không có nghĩa là nghỉ chơi. Khi nào Sam cần Kelly cũng sẽ có mặt".

Kelly đập tan tin đồn rạn nứt với Sam: Khi Sam cần, tôi sẽ có mặt-4
Sau nhiều lần thẩm mỹ, nhan sắc Kelly của hiện tại đã xinh đẹp bội phần.

Kelly đập tan tin đồn rạn nứt với Sam: Khi Sam cần, tôi sẽ có mặt-5
Cả hai vẫn tạo dáng nhí nhảnh như ngày nào.

Kelly đập tan tin đồn rạn nứt với Sam: Khi Sam cần, tôi sẽ có mặt-6
Hộ tống Kelly là bạn trai ngoại quốc - người được cô khen "tâm lý, ủng hộ bạn gái phẫu thuật thẩm mỹ".


Clip Sam và Kelly hội ngộ tại sự kiện.

Tin, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


hotgirl Kelly Hot girl Sam

Tin tức mới nhất