Kelly Nguyễn xuất hiện khác lạ sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ

Hot girl thời kỳ đầu xuất hiện đầy khác lạ trong một sự kiện ở TP HCM. Cô cũng thừa nhận bản thân vừa tiếp tục chỉnh sửa mũi ở Hàn Quốc sau nhiều lần nhờ đến dao kéo trước đây.

Từng công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần nhưng Kelly Nguyễn (Nguyễn Thụy Tú Anh, 28 tuổi) một lần nữa khiến người hâm mộ lo ngại vì dường như cô đang lạm dụng công nghệ làm đẹp, khiến cho gương mặt ngày càng khác lạ.

Mới đây, khi góp mặt trong một sự kiện ở TP.HCM, nhiều người bất ngờ khi khó nhận ra đây là hot girl nổi tiếng một thời. Trước nghi ngại của nhiều người, Kelly Nguyễn cũng thẳng thắn tiết lộ về quá trình chỉnh sửa nhan sắc mới đây của mình.

"Tôi vừa sửa mũi ở Hàn Quốc, cùng với lối trang điểm mới theo phong cách Hàn nên nhìn khác trước. Những người gặp tôi đều khen ngợi về vẻ đẹp hiện tại của tôi nên tôi nghĩ hành trình làm đẹp của mình đã gặt hái thành công", Kelly Nguyễn thừa nhận.


Gương mặt khác lạ của hotgirl Kelly Nguyễn sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô cũng chia sẻ về lý do khiến cô từng đụng chạm dao kéo đến hơn 6 lần trên gương mặt. "Bản thân là người yêu cái đẹp và đam mê làm đẹp nên tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để ngày càng xinh đẹp, tự tin hơn. Sau khi sửa mũi, tôi nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Nhiều người ngưỡng mộ vẻ đẹp của tôi và thường xuyên hỏi thăm các phương pháp".

Trước khi sửa mũi, Kelly Nguyễn đã trải qua 6 lần phẫu thuật thẩm mỹ phần cằm, mũi và mắt. Cô chia sẻ mình từng bị phẫu thuật lỗi dẫn đến hoại tử và thối thịt. Sau khi đã có được gương mặt V-line như mong muốn, Kelly cho biết 6 lần đau đớn đối với cô là quá đủ.


Kelly Nguyễn ủng hộ phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ nếu cảm thấy chưa tự tin trong cuộc sống.

Vì là người "nghiện" phẩu thuật thẩm mỹ nên Kelly thường tiên phong trong việc kêu gọi phụ nữ làm đẹp để tự tin hơn trong cuộc sống. Cô thường xuyên lên tiếng ủng hộ những người có nhu cầu làm đẹp bằng cách phẫu thuật, nhất là những người cần cải thiện nhan sắc.

"Tính tôi thẳng thắn không thích che giấu chuyện mình có nhờ đến 'dao kéo' để có được nhan sắc như hiện tại. Tôi cũng thường xuyên giới thiệu và giúp nhiều người tìm đến những nơi làm đẹp uy tín", cô cho biết thêm.

Thời gian mới bước ra từ Miss Teen vào năm 2008, Kelly Nguyễn là một trong những gương mặt đình đám. Cô phủ sóng dày đặc trên mạng xã hội với tư cách người mẫu ảnh. Tuy nhiên, sau nhiều năm cô chỉ được biết đến với nhiều tai tiếng không đáng có trong showbiz và không có nhiều hoạt động nghệ thuật đáng kể.

Theo Zing


Kelly Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất