Kendall Jenner đẹp nhất tuần với mốt váy ngủ

Kendall Jenner, Lady Gaga, Jennifer Lawrence... góp mặt trong danh sách sao mặc đẹp tuần qua của tạp chí Harper's Bazaar.



Kendall Jenner dep nhat tuan voi mot vay ngu hinh anh 1

Tại tiệc hậu Victoria's Secret Show 2016, dàn chân dài đều khoe dáng trong những bộ cánh sexy nhất. Nhưng Kendall Jenner vẫn ghi điểm nhờ mốt váy ngủ và cách phối đồ đơn giản, không cầu kỳ. So với những trang phục thảm đỏ trước đây, lần này chân dài 9X mặc đẹp và tiết chế hơn.

 

Kendall Jenner dep nhat tuan voi mot vay ngu hinh anh 2
Cũng gây ấn tượng trong buổi tiệc Victoria's Secret là người mẫu Lily Donaldson với bộ đầm ôm sát của thương hiệu Balmain. Trang phục được nhận xét sexy nhưng vẫn sang trọng.

 

Kendall Jenner dep nhat tuan voi mot vay ngu hinh anh 3
Tuần qua, Lady Gaga trở thành tâm điểm chú ý khi lần đầu trình diễn cho Victoria's Secret. Màn biến hóa phong cách thời trang của cô trên sân khấu nhận được nhiều lời khen. Trong đó, chiếc váy lưới in họa tiết hoa hồng quyến rũ được Harper's Bazaar xếp vào danh sách mặc đẹp.

 

Kendall Jenner dep nhat tuan voi mot vay ngu hinh anh 4
Xuất hiện trong buổi chụp hình quảng bá cho bộ phim Passengers tại London, nữ diễn viên Jennifer Lawrence ghi điểm với bộ cánh nữ tính, hơi hướm cổ điển.

 

Kendall Jenner dep nhat tuan voi mot vay ngu hinh anh 5
Margot Robbie thanh lịch với đầm trắng hiệu Calvin Klein. Gần đây, phong cách thời trang của "nàng Harley Quinn" ngày càng được đánh giá cao.

 

Kendall Jenner dep nhat tuan voi mot vay ngu hinh anh 6
Người đẹp mặc suit luôn có sức hút đặc biệt với người đối diện và Naomie Harris một lần nữa chứng minh điều đó với bộ cánh Dolce & Gabbana. Naomie hiểu sự đơn giản chính là yếu tố để đạt hiệu quả tốt nhất, vì thế phụ kiện cô chọn cũng không màu mè hay quá cầu kỳ.

 

Kendall Jenner dep nhat tuan voi mot vay ngu hinh anh 7
Zendaya không phải gương mặt xa lạ trong bảng xếp hạng sao mặc đẹp tuần. Với sự biến hóa đa dạng trên thảm đỏ, không ngại trải nghiệm những điều mới, khi thì gợi cảm, lúc lại phá cách, cô thường xuyên được ưu ái ở nhóm đầu.

 

Theo Zing


váy ngủ Harper's Bazaar tạp chí Jennifer Lawrence Kendall Jenner lady gaga

Tin tức mới nhất