Kendall Jenner mặc bikini kiểu mới hack vòng 1 từ lép sang 'khủng'

Nhờ sức ảnh hưởng của Kendall Jenner và các chị em Kardashian, mặc ngược áo bikini để nâng đẩy vòng 1 đang trở thành xu hướng.

Bikini chắc chắn là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong mùa hè! Không hẳn vì nóng, cũng chẳng vì đam mê với bơi lội, phái đẹp mặc bikini nhiều khi đơn giản chỉ để thỏa mãn đam mê khoe hình thể.

Và gần đây, có một nàng siêu mẫu thế hệ mới chính là nhân vật tiên phong biến tấu áo bikini tam giác quen thuộc thành muôn kiểu áo siêu gợi cảm và độc đáo, đó là Kendall Jenner.

Kendall Jenner mặc bikini kiểu mới hack vòng 1 từ lép sang khủng-1
Siêu mẫu 25 tuổi mặc bikini nhỏ xíu, khoe thân hình nóng bỏng trên biển. Body không chút mỡ thừa chính là niềm ao ước của rất nhiều cô gái.

Bikini giờ đây không đơn giản chỉ là trang phục người ta mặc khi xuống nước mà còn là một phương tiện để thể hiện phong cách, cá tính thời trang.

Từ thiết kế áo bikini tam giác nguyên mẫu mà phái đẹp đã quá quen mắt, người đẹp 25 tuổi biến tấu thành áo quây cut-out độc đáo lại bắt chéo hai dây phía trước rồi buộc lại sau cổ.

Kendall Jenner mặc bikini kiểu mới hack vòng 1 từ lép sang khủng-2
Kendall biến tấu áo bikini lạ mắt
Kendall Jenner mặc bikini kiểu mới hack vòng 1 từ lép sang khủng-3
Cô mặc áo tắm lộn ngược băng cách lấy hai sợi dây phía trên nhưng không buộc quanh cổ mà buộc trên bầu ngực.

Nhờ sức ảnh hưởng của Kendall Jenner, các cách mặc ngược áo bikini như của cô đã trở thành "cơn sốt" thời gian qua với sự hưởng ứng của đông đảo người đẹp Âu Mỹ.

Được biết, xu hướng này vừa lạ mắt lại tôn vòng 1 "ngồn ngộn" lên đáng kể. Bắt trend nhanh nhất chính là các chị em gái của cô nàng.

Kendall Jenner mặc bikini kiểu mới hack vòng 1 từ lép sang khủng-4
Ý tưởng mặc ngược bikini của Kendall truyền cảm hứng cho chị cả Kourtney Kardashian. Người đẹp cũng mặc thiết kế này bằng cách bắt chéo hai dây như áo cổ yếm, khoe vòng một bốc lửa tại bể bơi

Kendall Jenner mặc bikini kiểu mới hack vòng 1 từ lép sang khủng-5
 Em út nhà Kardashian - Kylie Jenner cũng mặc ngược bikibi nhưng biến tấu thành phiên bản khác.

Kendall Jenner mặc bikini kiểu mới hack vòng 1 từ lép sang khủng-6
Kylie xoay ngược áo xuống, buộc hai dây lên cổ và hai dây còn lại sau lưng. So với chiếc áo nguyên bản (ảnh phải), kiểu mặc ngược của cô nàng trông lạ mắt và có khả năng nâng đẩy vòng 1 cực tốt.

Kendall Jenner mặc bikini kiểu mới hack vòng 1 từ lép sang khủng-7
 Khloe Kardashian là thành viên tiếp theo trong nhà Kim bắt trend bikini ngược. Cô mặc giống người em Kylie Jenner, nằm tắm nắng khoe làm da nâu giòn và hình thể nóng bỏng. 

Kendall Jenner mặc bikini kiểu mới hack vòng 1 từ lép sang khủng-8
Nhiều mỹ nhân khác cũng nhanh chóng học tập phong cách này, tiêu biểu là người mẫu Mari Fonseca.

Kendall Jenner mặc bikini kiểu mới hack vòng 1 từ lép sang khủng-9

Kendall Jenner mặc bikini kiểu mới hack vòng 1 từ lép sang khủng-10
Không chỉ các ngôi sao, có thể dễ dàng bắt gặp nhiều cô gái cũng bắt trend bikini mặc ngược ở bất cứ đâu.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kendall-jenner-mac-bikini-kieu-moi-hack-vong-1-tu-lep-sang-khung-n-272980.html

Kendall Jenner Bikini xu hướng thời trang Kylie Jenner

Tin tức mới nhất