Kênh Youtube kiếm trăm triệu mỗi tháng của Hưng Vlog biến mất trên MXH sau án phạt nặng

Trong 2 tháng, con trai bà Tân liên tục bị cơ quan chức năng "sờ gáy" vì loạt clip nhảm nhí, phản cảm.

Hôm qua, Nguyễn Văn Hưng (SN 1992, đến từ Lạng Giang, Bắc Giang) chủ nhân 2 kênh Youtube là Hưng Vlog và Hưng Troll đã bị cơ quan chức năng mời lên làm việc về clip "Troll lấy cắp tiền, đập bể heo đất của em gái, em trai đi ăn chơi và cái kết".

Tại đây, cán bộ thanh tra đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 10 triệu đồng đối với anh do thực hiện hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin không phù hợp với thuần phong, mỹ tục.

Kênh Youtube kiếm trăm triệu mỗi tháng của Hưng Vlog biến mất trên MXH sau án phạt nặng-1

 

Trong buổi làm việc, Hưng Vlog tự nhận bản thân thiếu hiểu biết, chỉ nghĩ đơn giản làm video với mục đích trêu đùa các em. Không ngờ nội dung đó lại gây ảnh hưởng tiêu cực như vậy.

Trước khi bị cơ quan chức năng "sờ gáy", vì nhận quá nhiều bình luận trái chiều, anh đã ẩn toàn bộ clip nói trên, không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Kênh Youtube kiếm trăm triệu mỗi tháng của Hưng Vlog biến mất trên MXH sau án phạt nặng-2

Thậm chí mới đây, người yêu mến còn bất ngờ hơn khi không tìm thấy Hưng Troll - kênh Youtube phụ mang về số tiền hàng trăm triệu mỗi tháng cho gia đình bà Tân Vlog.

Cụ thể, khi tìm kiếm từ khóa Hưng Troll thì chỉ có một tài khoản giả lập từ tháng 7/2020 và tài khoản này mới chỉ có 2 video của con trai bà Tân gồm "Bị trẻ trâu khinh thường thách thức làm pizza khổng lồ và cái kết" và "Cuộc thi chế tạo đèn lồng trung thu bằng ống hút tìm ra ông vua đèn lồng".

Dân mạng hoang mang phải chăng kênh này của Youtuber trẻ đã bị khóa vĩnh viễn sau loạt lùm xùm. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng anh chỉ tạm ẩn tài khoản để tránh nhận về công kích của dân mạng.

Kênh Youtube kiếm trăm triệu mỗi tháng của Hưng Vlog biến mất trên MXH sau án phạt nặng-3
Kênh Hưng Troll biến mất khỏi mạng xã hội...

Kênh Youtube kiếm trăm triệu mỗi tháng của Hưng Vlog biến mất trên MXH sau án phạt nặng-4
... chỉ còn tồn tại tài khoản giả mạo, được thành lập từ tháng 7/2020.

Trước đó, vào chiều 10/9, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang cũng xử phạt Hưng Vlog 7,5 triệu đồng về hành vi đăng tải thông tin không phù hợp thuần phong mỹ tục.

Theo đó, trên kênh Youtube của mình, hiện tượng mạng SN 1992 đã đăng tải clip nấu một nồi cháo lớn và bỏ con gà nguyên lông vào trêu các em. Ngay khi nhận phản hồi nấu ăn mất vệ sinh, 9X đã xóa toàn bộ video khỏi kênh Youtube cá nhân.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hung-vlog-bi-mat-kenh-youtube-gan-3-trieu-nguoi-dang-ky-n-238027.html

Hưng Vlog Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất