Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Kênh Youtube triệu follows của K-ICM bỗng dưng 'bay màu', chiêu trò mới hay bị ăn 'gậy' bản quyền?

Việc ICM Studio bỗng dưng “mất tích” vô lý do khiến cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc và đặt ra nhiều giả thuyết khác nhau.

K-ICM đang là cái tên “sáng nhất” trên mọi diễn đàn và các trang mạng xã hội khi mà cứ cách vài ngày, cộng đồng mạng lại phát hiện ra thêm động thái lạ từ anh chàng.

Sau khi ngầm xác nhận sẽ tạm ngừng hoạt động để đi du học, hoàn thành ước mơ còn dang dở, producer trẻ gây bất ngờ khi tậu ngay một chiếc “xế hộp” tiền tỉ.

Kênh Youtube triệu follows của K-ICM bỗng dưng bay màu, chiêu trò mới hay bị ăn gậy bản quyền?-1

Mới đây nhất, thông tin tài khoản Youtube mang tên ICM Studio, một trong những kênh mà K-ICM nắm giữ bỗng dưng “bốc hơi” không một dấu vết khỏi nền tảng này được dân tình lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Dù không trực tiếp sở hữu bản quyền những MV trăm triệu view của bộ đôi Jack - K-ICM song ICM Studio cũng là một kênh Youtube quan trọng, nơi đăng tải loạt bản gốc karaoke như Hồng nhan, Sóng gió, Bạc phận, Hồng nhan Remix… với lượng view cực khủng lên tới hàng chục triệu.

Hiện tại, khi gõ tên ICM Studio trong phần tìm kiếm của Youtube, khán giả chỉ nhìn thấy những kênh còn lại của công ty này như K-ICM Official, Jack & Liam.

Kênh Youtube triệu follows của K-ICM bỗng dưng bay màu, chiêu trò mới hay bị ăn gậy bản quyền?-2Kênh Youtube triệu follows của K-ICM bỗng dưng bay màu, chiêu trò mới hay bị ăn gậy bản quyền?-3

Việc ICM Studio bỗng dưng “mất tích” vô lý do khiến cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc và đặt ra nhiều giả thuyết khác nhau. Nhiều người cho rằng công ty ICM chỉ tạm khóa kênh trong thời gian K-ICM đi du học để “tránh bão” và bảo toàn số lượng người theo dõi hiện tại. Có ý kiến lại khẳng định ICM Studio bị dính “gậy” bản quyền từ Jack và công ty mới của anh.

Bên cạnh đó, không ít bình luận nghi ngờ đây là chiêu thức mới nhằm câu kéo sự chú ý của dư luận từ K-ICM và mẹ nuôi Tạ Hà.

Kênh Youtube triệu follows của K-ICM bỗng dưng bay màu, chiêu trò mới hay bị ăn gậy bản quyền?-4

Hiện tại, công ty ICM và cả K-ICM đều chưa lên tiếng trước sự việc trên. Người hâm mộ hy vọng sớm nhận được phản hồi chính thức để ngăn chặn những thông tin thất thiệt về producer trẻ tuổi này.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-mang-ngo-ngang-khi-kenh-youtube-cua-kicm-bong-bay-mau-n-210193.html

K-ICM

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt