Kết án 'yêu râu xanh' hiếp dâm xong cho bé gái uống thuốc ngừa thai ở TP HCM

Tại phiên tòa sơ thẩm trước đó, Cường khai nhận ngoài việc giao cấu với cháu L., hắn còn có thêm 2 lần giao cấu với em gái cháu L. là cháu Nguyễn Thị Lan P. khi đó mới hơn 12 tuổi.

Được biết, bị cáo Nguyễn Quốc Cường bắt đầu có những hành vi đồi bại và thực hiện hành vi giao cấu với cháu Nguyễn Khánh L. (Sn 2003) từ tháng 6/2018. Lợi dụng bé L. hay ở nhà một mình, Cường nảy sinh ý đồ xấu, 6 lần thực hiện hành vi giao cấu với L. 

Sau mỗi lần thực hiện xong hành vi đồi bại, Cường đều cho cháu L. 50.000 - 100.000 đồng và dặn L. không được nói với ai.

Mãi đến khi L. mang bầu, chị H. là mẹ cháu mới phát hiện. Chị H. dò hỏi L. ai là cha của đứa nhỏ, L. khai chính là Cường. Đến tháng 6/2019, L. sinh con.

Theo Vietnamnet đưa tin, Cường thuê trọ ở gần nhà bà Quan Mỹ H. (mẹ của cháu L.). Thấy Cường hiền lành, chị H. đã nhờ Cường đón 2 con gái của mình là cháu Nguyễn Khánh L. và Nguyễn Thị Lan P. đi học mà không biết mình đã "giao trứng cho ác".

Ngay sau khi sự việc vỡ lở, chị H. đã làm đơn tố cáo Cường có hành vi đồi bại đối lên cơ quan điều tra. 

Đối tượng Nguyễn Quốc Cường sau đó đã bị triệu tập. 

Kết án yêu râu xanh hiếp dâm xong cho bé gái uống thuốc ngừa thai ở TP HCM-1
Bị cáo Nguyễn Quốc Cường

Tại phiên tòa sơ thẩm trước đó, Cường khai nhận ngoài việc giao cấu với cháu L., hắn còn có thêm 2 lần giao cấu với em gái cháu L. là cháu Nguyễn Thị Lan P. khi đó mới hơn 12 tuổi. Điều độc ác tên này làm với một đứa trẻ mới 12 tuổi chính là cho bé gái uống thuốc ngừa thai sau mỗi lần giao cấu. Đồng thời, Cường cũng hứa sẽ có trách nhiệm với đứa con của cháu L.

Sau khi xem xét thấy hành vi của Cường gây nguy hiểm cho xã hội, xâm hại trực tiếp đến nhân phẩm, danh dự, sức khỏe của 2 bé không chỉ hiện tại mà còn về sau này, HĐXX quyết định phạt bị cáo Nguyễn Quốc Cường 8 năm 6 tháng tù.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ket-an-yeu-rau-xanh-hiep-dam-xong-cho-be-gai-uong-thuoc-ngua-thai-n-231223.html

yêu râu xanh Hiếp dâm

Tin tức mới nhất