Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Kết luận cuối cùng vụ Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' rơi sông tử nạn

Cảnh sát đã có kết luận cuối cùng sau 2 tháng nữ diễn viên Tangmo Pataratida rơi xuống sông và qua đời.

Sáng 26/4, trang Thairaith đưa tin, cảnh sát Thái Lan đã tổ chức họp báo để đưa ra kết luận cuối cùng về vụ án của nữ diễn viên Tangmo Pataratida

Theo trung tướng Chiraphat Phumchit, chỉ huy của Sở cảnh sát số 1 khẳng định, vụ án đã được khép lại và không cần phải điều tra thêm nữa.

Cảnh sát cho biết ngôi sao phim Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông là tai nạn, không có dấu vết bị sát hại. Trên thi thể Tangmo có nhiều vết thương, bao gồm vết thương ở đùi do chân vịt của thuyền gây ra.

Kết luận cuối cùng vụ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay rơi sông tử nạn-1

Nữ diễn viên Tangmo Pataratida bị rơi xuống sông Chao Phraya vào khoảng 23h đêm 24/2. Hơn 1 ngày sau đó, đội cứu hộ mới tìm được thi thể cô. 

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Tangmo đang đi thuyền cùng bạn bè, ngoài cô còn có sự xuất hiện của 5 người khác, bao gồm cả nữ quản lý Kratik. 

Theo lời khai của 5 người trên thuyền, mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông là do không ngồi vững khi đang đi vệ sinh.

Đến nay, cả 5 đối tượng đi cùng thuyền với Tangmo đều bị kết tội, cụ thể: 

1. Por: bao gồm sơ suất làm chết người, lái thuyền không có giấy phép, sử dụng thuyền hết hạn sử dụng, đổ nước thải xuống sông và khai man.

2. Robert bị buộc tội với 4 tội danh: sơ suất làm chết người, lái thuyền không có giấy phép, sử dụng thuyền hết hạn sử dụng và đổ nước thải xuống sông.

3. San bị buộc tội sơ suất gây ra cái chết cho người khác.

4. Krarik giúp đỡ người khác để không bị xử lý hình sự, tiêu hủy bằng chứng, và đổ chất thải xuống sông.

Kết luận cuối cùng vụ Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay rơi sông tử nạn-2

Sau khi nhóm điều tra công bố, vụ án sẽ kết thúc lúc 13 giờ chiều. Cảnh sát sẽ ngay lập tức đưa 5 nghi phạm ra truy tố và gửi hồ sơ lên văn phòng công tố. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ket-luan-cuoi-cung-vu-tangmo-chiec-la-cuon-bay-roi-song-tu-nan-n-304382.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn