Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Vụ án Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' khép lại trong 6 ngày tới

Phía cảnh sát đã đưa ra thông báo mới nhất và cho biết vụ án Tangmo Pataratida sẽ khép lại vào 26/4.

Chiều 20/4, chỉ huy đồn cảnh sát 1 (Bangkok, Thái Lan) thông báo sẽ khép lại vụ án của nữ diễn viên Tangmo Pataratida vào ngày 26/4 tới đây.

Được biết cảnh sát cũng sẽ nộp đầy đủ bằng chứng cho bên công tố trước khi khép lại vụ điều tra.

Nguồn tin cho biết, không có thay đổi bằng chứng nào từ phía cảnh sát, chính vì vậy vụ án hoàn toàn có thể nhận định là một vụ tai nạn thay vì cố ý giết người.

Vụ án Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay khép lại trong 6 ngày tới-1

Trước đó, vào chiều 4/4, Kratik - quản lý của nữ diễn viên Tangmo Pataratida - đã ra đầu thú vì khai man. Song đến nay, truyền thông và cư dân mạng vẫn chưa rõ Kratik đã khai man tình tiết nào. 

Nữ diễn viên Tangmo Pataratida bị rơi xuống sông Chao Phraya vào khoảng 23h đêm 24/2. Hơn 1 ngày trôi qua, đội cứu hộ mới tìm được thi thể của ngôi sao Chiếc Lá Cuốn Bay.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Tangmo đang đi thuyền cùng bạn bè, ngoài cô còn có sự xuất hiện của 5 người khác, bao gồm cả nữ quản lý Kratik.

Theo lời khai của 5 người trên thuyền, Tangmo rơi xuống sông là do không ngồi vững khi đang đi vệ sinh.

Vụ án Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay khép lại trong 6 ngày tới-2

Đầu tháng 4, tòa án Thái Lan ra lệnh bắt giữ khẩn cấp San Wisapat, cô khai nhận Tangmo đã bám vào chân mình khi đi vệ sinh ở phía đuôi thuyền. 

Ngoài ra, 3 người đàn ông có mặt trên thuyền vào lúc tai nạn bao gồm Por, Robert và Job cũng phải đối mặt với các tội danh: Sơ ý làm chết người, Phá hủy bằng chứng, Khai báo gian dối.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-an-tangmo-chiec-la-cuon-bay-khep-lai-trong-6-ngay-toi-n-303717.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn