Kết sân khấu 'M Countdown', chỉ có 3 thành viên X1 hát chính: Chuyện gì đang xảy ra?

Xem qua sân khấu kết thúc chương trình M Countdown của nhóm X1 dưới bài viết này!

Vào chiều tối ngày 05/09, chương trình âm nhạc M Countdown được phát sóng tập 633 trên đài truyền hình cáp Mnet. Các nhóm nhạc đình đám sẽ thể hiện trên sân khấu để quảng bá cho những sản phẩm mới của mình. Vượt qua các ứng cử viên nặng ký như ca khúc Lalalay của Sunmi, nhóm nhạc nam tân binh bước ra từ Produce X101 - X1 đã nhận được giải thưởng đầu tiên với ca khúc chủ đề FLASH.

Kết sân khấu M Countdown, chỉ có 3 thành viên X1 hát chính: Chuyện gì đang xảy ra?-1Kết sân khấu M Countdown, chỉ có 3 thành viên X1 hát chính: Chuyện gì đang xảy ra?-2

Tuy đã nhận 3 cúp lớn trong các show âm nhạc khác nhau, tuy nhiên sân khấu cuối của X1 vẫn chưa được cải thiện. Họ còn có chút thiết sót kinh nghiệm, chưa thể hiện hết mình trước khán giả. Giống sân khấu nhận giải thưởng đầu tiên tại The Show, một số thành viên đã không cất tiếng hát trong phần line riêng. Các thành viên có kinh nghiệm hoặc từng ra mắt đã nhanh chóng che lấp khoảng trống đó.


Woo Seok khá bất ngờ khi Song Hyung Jun, Son Dong Pyo không hát và nói: “Cùng hát đi chứ!”.

Chỉ có ba thành viên thể hiện nhiệt tình thể hiện, náo động nhất bao gồm Kim Woo Seok, Han Seung Woo và Cho Seung Yeon. Một số người giữ vai trò như Lee Han Kyul, Nam Do Hyun, Lee Eun Sang tuy không nhận nhiều line nhưng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Mở đầu đoạn clip, Kim Woo Seok đã hát giúp cho phần line của Kim Yo Han, Song Hyung Jun, Cha Jun Ho. Sang lời 2, Kim Yo Han bị quên nên Lee Han Kyul và Kim Woo Seok đã giúp cậu ấy.

Theo Saostar


Produce X101

Tin tức mới nhất