Kết thúc liveshow, Đàm Vĩnh Hưng bận rộn với kế hoạch từ thiện

Vừa kết thúc liveshow, Mr.Đàm lại tất bật với công việc từ thiện của mình tại chùa Thiên Phúc - Hải Dương trong những ngày đầu năm mới.

Ngay sau khi kết thúc liveshow Thương Hoài Ngàn Năm 2 tại Hà Nội ngày 31/12/2014. 6h sáng ngày 1/1/2015, Mr Đàm không kịp nghỉ ngơi mà đã tranh thủ thực hiện chuyến đi từ thiện.



Được biết, đồng hành cùng Mr Đàm trong chuyến từ thiện đầu năm này còn có sự hiện diện của Mỹ An – Á Quân Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2013 và một vài người bạn của anh.





Ekip đã đi đến chùa Thiên Phúc tọa lạc tại một ngôi hàng thuộc tỉnh Hải Dương, cách Hà Nội 60 cây số để trao quà, tiền cho các mảnh đời nghèo khó tại đây.

Sở dĩ Mr Đàm phải vội thực hiện chuyến từ thiện này là vì anh muốn làm một nghĩa cử ý nghĩa cho ngày đầu năm nhằm giúp những mảnh đời khó khăn có chút niềm vui  nhân dịp năm mới.





Sau đó, anh lập tức trở về Tp. Hồ Chí Minh để sắp xếp nốt công việc và chuẩn bị cho chuyến lưu diễn sắp tới tại Mỹ.

Tại đây, Mr Đàm, Mỹ An cùng ekip đã biếu nhiều phần quà và tiền cho các cụ công, cụ bà và các cháu bé đang gặp khó khăn. Ngoài ra, Mr Đàm còn tặng 2 xuất học bổng nguyên năm học dành riêng cho hai cháu gái có thành tích học tập xuất sắc, đạt học sinh giỏi nhiều năm liền nhưng hoàn cảnh rất neo đơn, khó khăn.











Hơn 200 phần quà và tiền đã đến tận tay người nghèo và dịp đầu năm, đặc biệt được Mr Đàm thực hiện ngay sau liveshow Thương Hoài Ngàn Năm 2 của anh thực sự mang một ý nghĩa đặc biệt cho riêng nam ca sỹ.

Ngoài trao quà, anh còn ân cần hỏi thăm từng mảnh đời và giao lưu, hát tặng trong không khí thân tình, gần gũi.















Gần đây nhất, 'ông hoàng nhạc Việt' đã trao 65 triệu đồng đến bé Trang - nhân vật trong bài "Ba ơi! mái tóc đẹp và tai của con đâu rồi?" - 5 tuổi, hiện đang điều trị trong tình trạng nguy kịch tại Bệnh viên Trung Ương Huế vì sự bất cẩn của người cha đã nổ máy chạy thuyền ra đầm trong khi con mình đang say ngủ khiến toàn bộ tóc, một mảng da đầu và tai trái của bé bị quấn vào máy.

Khánh Hoàng
Ảnh: THV
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao