Kêu không biết uống, bạn gái làm 'sương sương' 20 ly rượu ngày ra mắt

Ngay sau đó, cô nàng còn mạnh dạn "Anh để em", sẵn sàng chấp rượu bố của bạn trai bằng... bát chứ không phải chén.

Thời nay, chuyện các cô gái biết uống bia rượu chẳng còn quá xa lạ, thậm chí tửu lượng có khi còn khiến cánh mày râu "hết hồn". Ấy thế mà không phải đi đâu các chị em cũng sẵn sàng "chén chú chén anh" nhé, nên một khi "bung lụa" có lẽ khiến các anh... giật mình.

Điển hình như anh chàng trong câu chuyện dưới đây, bày tỏ có cảm giác như bị lừa bởi bạn gái chẳng khác gì "tiên tửu".

Theo đó, anh là người Thái Nguyên, còn bạn gái ở Sơn La. Hai người yêu nhau cho đến nay khoảng gần 1,5 năm. Vừa qua, gia đình có tổ chức bữa tiệc rượu nên anh quyết định dẫn bạn gái về ra mắt. 

Kêu không biết uống, bạn gái làm sương sương 20 ly rượu ngày ra mắt-1
Anh chàng dẫn bạn gái về ra mặt, cô nói không biết uống rượu. (Ảnh minh họa).

"Tiệc tùng chẳng tránh khỏi bia rượu, mình nhớ bạn gái từng nhiều lần nói: 'Em không biết uống rượu'. Vì thế, trước khi đi mình dặn dò: 'Mọi người mời thì em chỉ cần nhấp môi không cần uống đâu, nhà anh uống kinh lắm'. Em lập tức dạ vâng.

Mình cứ nghĩ mọi chuyện êm xuôi. Ấy thế mà khi mọi người 'zô' rồi mời rượu thì một lát sau, người yêu mình cũng cầm chén đứng dậy, kêu đi mời lại để mọi người biết mặt. 

Cứ ngỡ mỗi mâm chỉ mời đại diện một chén thôi mà nào ngờ đâu, bạn gái đến từng từng mâm bắt đầu uống với từng người trong mâm ấy. Ai cũng khen uống khá mà càng khen lại càng máu. Cứ mỗi người một chén, ai cũng giới thiệu: 'Cháu là Tr, bạn gái anh Ph ạ'.

Mình ở một bên càng nhắc: 'Uống ít thôi', bạn gái càng nói: 'Em uống được'. Mình ngồi đếm qua đếm lại, bạn gái đã uống hơn 20 chén rồi".

Kêu không biết uống, bạn gái làm sương sương 20 ly rượu ngày ra mắt-2
Cô nàng mạnh dạn đến từng mâm mời mỗi người một ly. (Ảnh minh họa).

Thấy người yêu mặt đỏ bừng bừng, anh chàng lo đã say mèm nhưng cô tự tin khẳng định: "Yên tâm, con gái Sơn La có chục chén gì mà say? Gấp đôi chỗ này em còn uống được".

Ngay sau đó, cô mạnh dạn: "Anh để em", sẵn sàng chấp rượu bố của bạn trai bằng... bát chứ không phải chén. Sau màn nhậu quên trời đất, cô hí hửng thú nhận: "Hí hí, em giả vờ say để trốn rửa bát đấy" khiến bạn trai cạn lời.

Màn "chén chú chén anh" của cô bạn gái không thích uống rượu nhưng một khi đã nhậu thì còn "máu"  hơn cả đàn ông khiến dân tình thích thú.

Một số người khẳng định "đừng tin những gì con gái nói". Số khác mạnh dạn đề cử đây là "cô gái vàng trong làng ra mắt".

Kêu không biết uống, bạn gái làm sương sương 20 ly rượu ngày ra mắt-3
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Lan Hương: "Bia rượu cho mát chứ có thèm khát gì đâu. Nam nhi uống được, nữ nhi mình cũng uống được".

Bạn Hoàng Minh: "Nói thật nha ông. Gái Hòa Bình, Sơn La, Lạng Sơn, Hà Giang mà bảo ko biết uống rượu chỉ có bốc phét. Nó chấp cả họ nhà ông cũng chưa là gì nha".

Bạn Mạnh Quân: "Đúng là cô gái vàng trong làng ra mắt lần đầu ra mắt đây rồi".

Bạn Hùng Phạm: “Thề, vợ phải biết uống rượu nó mới vui cửa vui nhà chứ không thì gia đình nhạt lắm. Tê tê nói chuyện nó mới vui”.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/keu-khong-biet-uong-ban-gai-quay-nhe-20-ly-ruou-trong-ngay-ra-mat-n-245134.html

ngày ra mắt bạn gái

Tin tức mới nhất