Key (SHINee) không thể làm concert vì SM đang rất hỗn loạn

Cuộc chiến giành quyền quản lý SM Entertainment giữa HYBE Labels và 2 đồng CEO đang diễn ra rất căng thẳng.

Vào ngày 13/2, Key (SHINee) ra mắt repackage album Killer và cùng người hâm mộ kỷ niệm ngày phát hành thông qua một chương trình đếm ngược trực tiếp trên Youtube và TikTok. Khi được fan hỏi liệu có dự định tổ chức solo concert hay không, Key trả lời trung thực: 

"Tôi không biết thảo luận vấn đề concert encore với ai. Tôi cần nói chuyện với ai để tổ chức concert đây? Tôi muốn tổ chức concert lắm nhưng công ty giờ đang quá hỗn loạn." 

Key (SHINee) không thể làm concert vì SM đang rất hỗn loạn-1

Mâu thuẫn nội bộ trong SM Entertainment về quyền quản lý đang ngày càng gay gắt. HYBE Labels dự định mua tới 40% tổng số cổ phần của SM Entertainment trước ngày 1/3 và họ được hỗ trợ tích cực từ nhà sáng lập Lee Soo Man. 

Trong khi đó, Lee Sung Soo và Tak Young Joon, đồng CEO SM Entertainment phản đối và cho rằng đây là động thái "mua lại thù địch". 

Trước đó vào ngày 10/2, HYBE Labels xác nhận rằng họ đã mua 14,8% cổ phần SM Entertainment từ người sáng lập Lee Soo Man, chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của công ty. HYBE đang tìm cách mua thêm 25% nữa với giá 900 triệu USD. 

Key (SHINee) không thể làm concert vì SM đang rất hỗn loạn-2

Sau thông tin HYBE trở thành cổ đông hàng đầu tại SM Entertainment, mạng xã hội xuất hiện nhiều topic tranh luận về những thay đổi diễn ra với một trong "Big 3" của Kpop. Trên diễn đàn mạng Instiz, nhiều ý kiến còn lo ngại rằng HYBE sẽ không ngần ngại cho "giải tán" các nhóm nhạc trực thuộc SM nhưng không đem về nhiều lợi nhuận: 

- Nếu mua được 40% thì HYBE sẽ bắt đầu cắt bỏ tất cả những nghệ sĩ không hữu ích nữa

- Nhưng SM Entertainment cũng có nhóm nào ít nổi tiếng đâu?

- Chắc chắn trong SM giờ vẫn có một vài nhóm không đem lại lợi nhuận

- Có thể HYBE sẽ cho nghỉ những nhóm lớn tuổi ở SM Entertainment. 

- Tôi không nghĩ HYBE có đủ quyền lực để làm vậy đâu 

- Cho giải tán thì hơi nặng nề, vấn đề chỉ đến khi hợp đồng giữa nghệ sĩ và SM Entertainment hết hạn thôi 

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/key-shinee-khong-the-lam-concert-vi-sm-dang-rat-hon-loan-n-336388.html

SHINee SM Entertainment

Tin tức mới nhất