Vừa nhận nút vàng Youtube, Khá 'Bảnh' lại tuyên bố sốc khiến ai nấy nghe xong cũng hết hồn chờ đợi kết quả

Theo đó, anh khẳng định sẽ là người Việt Nam đầu tiên "rinh" nút kim cương và mục tiêu thực hiện là trong 1 năm.

Sau lùm xùm vi phạm luật giao thông khi dàn hàng hàng trên cao tốc chụp ảnh, mới đây Khá "Bảnh" khiến ai nấy xuýt xoa khi chính thức nhận nút vàng Youtube. Toàn bộ quá trình nhận chiếc nút danh giá được chính hiện tượng mạng gốc Bắc Ninh làm thành một thước phim khá hài hước.

Cũng ở clip này, anh cho biết bắt đầu sử dụng Youtube từ 27/9/2017. Sau đó vài tháng, khi số lượng thành viên đăng ký lên đến cả trăm nghìn, anh đã nhận được nút bạc. Và đến thời điểm hiện tại, khi con số thành viên lên tới gần 2 triệu, anh đã có trong tay nút vàng.


Clip Ngô Bá Khá chia sẻ hành trình đạt nút vàng và bút bạc Youtube (Nguồn: Facebook nhân vật).

Thế nhưng không lấy đó làm thỏa mãn, Ngô Bá Khá đã có phát ngôn cực sốc. Theo đó, anh khẳng định sẽ là người Việt Nam đầu tiên "rinh" nút kim cương và mục tiêu thực hiện là trong 1 năm. Dưới bài đăng bên cạnh những ý kiến chúc mừng, cũng có không ít người cho rằng để làm được điều này tương đối khó và sẽ đón chờ kết quả.

Khá "Bảnh" là một trong những hiện tượng mạng xã hội đang nhận được rất nhiều quan tâm của giới trẻ. Anh nổi lên chỉ sau một đêm nhờ tính cách có phần nổi loạn, dám làm dám chịu và loạt video "đặc biệt".

Vừa nhận nút vàng Youtube, Khá Bảnh lại tuyên bố sốc khiến ai nấy nghe xong cũng hết hồn chờ đợi kết quả-1

Trên trang cá nhân với hơn 600 nghìn người theo dõi, Bá Khá thường livestream chia sẻ những điều thú vị về bản thân, kèm theo đó là những clip nhảy múa đặc trưng theo phong cách "Vina hây".

Mỗi video xuất hiện, dưới clip có không ít bình luận trái chiều. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những lời chê bai, anh vẫn liên tục cho ra lò những sản phẩm mới với đủ phong cách khác nhau để phục vụ người yêu mến.

T.H
Theo Vietnamnet


Khá Bảnh hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất