Phim ngắn do Khá 'Bảnh' đóng chính được công chiếu tại nước ngoài và sự thật khiến dân mạng cười muốn xỉu

Sau hình ảnh vi phạm luật giao thông được lan truyền, mới đây một đoạn phim ngắn về Khá "Bảnh" tiếp tục trở thành tâm điểm.

Khá "Bảnh" (tên thật Ngô Bá Khá) là một trong những hiện tượng mạng xã hội đang nhận được rất nhiều quan tâm của giới trẻ. Anh nổi lên chỉ sau một đêm nhờ tính cách có phần nổi loạn, dám làm dám chịu và loạt video "đặc biệt".

Trên trang cá nhân với hơn 600 nghìn người theo dõi, Bá Khá thường livestream chia sẻ những điều thú vị về bản thân, kèm theo đó là những clip nhảy múa đặc trưng theo phong cách "Vina hây".


Clip cắt ghép về Ngô Bá Khá bất ngờ nổi như cồn trên mạng xã hội.

Mỗi video xuất hiện, dưới clip có không ít bình luận trái chiều. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những lời chê bai, mới đây Khá "Bảnh" đã quyết định cho ra lò một phim ngắn.

Không hổ danh là gương mặt đang nhận về nhiều quan tâm, chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, bộ phim này đã nhanh chóng đạt 10 triệu lượt xem và lọt top 1 trending trên Youtube. Nội dung sản phẩm khuyên các bạn trẻ không nên đam mê sang cờ bạc, nghiện ngập làm khổ gia đình.

Phim ngắn do Khá Bảnh đóng chính được công chiếu tại nước ngoài và sự thật khiến dân mạng cười muốn xỉu-1Phim ngắn do Khá Bảnh đóng chính được công chiếu tại nước ngoài và sự thật khiến dân mạng cười muốn xỉu-2
 Ảnh cắt từ clip

Những tưởng chỉ dừng lại ở mức độ làm phim "chơi chơi" nhưng mới đây, clip ghi lại phim của hiện tượng mạng họ Ngô xuất hiện trong một bar nước ngoài đã nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ bất ngờ, số khác tinh mắt nhận ra đó chỉ là sản phẩm cắt ghép. Clip gốc là khoảnh khắc khán giả đang cuồng nhiệt theo dõi một trận đá bóng.

Dù chỉ là "sản phẩm ảo" nhưng khi đăng tải trên một page có tiếng đã nhanh chóng nhận được gần 10 nghìn lượt cảm xúc, kèm theo đó là hàng nghìn bình luận và chia sẻ.

Dưới clip, ngoài những ý kiến cho rằng sản phẩm chỉ mang tính chất giải trí, nhiều người công khai không ủng hộ phong cách thiếu văn minh của Ngô Bá Khá.


T.H
Theo Vietnamnet


Khá Bảnh hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất