Hotgirl Khả Ngân: 'Ai động đến gia đình, nhất định tôi không để yên'

Chia sẻ với chúng tôi, Khả Ngân khẳng định không quan tâm đến lời bàn tán của dân mạng, miễn sao bản thân sống hạnh phúc.

Ngày 27/6, tin tức về vụ ly hôn của cặp nghệ sĩ đình đám Song Joong Ki - Song Hye Kyo tràn ngập mặt báo, mạng xã hội. Mọi thông tin liên quan đến Song - Song đều thu hút sự quan tâm của khán giả.

Cũng từ đây, dân mạng Việt "đào" lại thông tin về bộ đôi "bác sĩ Yoo - đại uý Kang" phiên bản Việt do Song Luân và Khả Ngân thủ vai.

Trên nhiều hội nhóm, hành trình nổi tiếng của Khả Ngân từ khi được gọi là "hot girl boxing" tới diễn viên điện ảnh bất ngờ trở thành tâm điểm.

Chia sẻ với chúng tôi, Khả Ngân cho biết: "Tôi không quan tâm quá nhiều đến những gì người khác nói, bởi lời đồn mãi mãi chỉ là lời đồn. Hiện tại, tôi hài lòng với cuộc sống của mình".

Hotgirl Khả Ngân: Ai động đến gia đình, nhất định tôi không để yên-1

Cái tên Khả Ngân đang được nhiều dân mạng nhắc tới từ sức nóng của vụ ly hôn Song - Song.Từ hot girl "sạch" tới dính loạt tin đồn về giới tính, tình cảm

Khả Ngân (tên thật Trần Thị Kim Ngân) sinh ra và lớn lên ở TP. HCM. Năm 2012, lúc 15 tuổi, Khả Ngân nổi lên với hình ảnh cô gái xinh đẹp chơi boxing.

Nhờ gương mặt xinh xắn và sự hậu thuẫn của thầy dạy boxing, 9X nhanh chóng được giới trẻ chú ý.

Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, hình ảnh "hot girl boxing" xuất hiện trên nhiều tờ báo của Trung, Hàn. Nhiều dân mạng cho rằng Khả Ngân may mắn, không cần cố gắng mà vẫn có danh tiếng.

Giữa năm 2013, tấm hình Khả Ngân hôn môi một cô gái lan truyền khắp mạng xã hội. Kể từ đây, hình ảnh hot girl "sạch", không vướng scandal của 9X chính thức bị xóa bỏ.

Chỉ 2 tháng sau, nghi án Khả Ngân và hoa hậu Diễm Hương không mặc áo ngực trong hậu trường một phim ngắn quảng cáo tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán trên mạng.

Tuy nhiên, hot girl 9X lên tiếng phủ nhận và khẳng định do góc chụp, tấm ảnh mới trở nên phản cảm như vậy.

Hotgirl Khả Ngân: Ai động đến gia đình, nhất định tôi không để yên-2
Từ hot girl "sạch", không dính scandal, Khả Ngân bỗng vướng cả loạt tin đồn liên quan đến giới tính, học hành.

Không chỉ dính tin đồn về giới tính, Khả Ngân còn bị tố học kém khi để lộ đoạn nói chuyện bằng tiếng Anh với vốn từ hạn chế. Bên cạnh đó, nhiều người truyền tai nhau thông tin "hot girl boxing" từng yêu thầy giáo cũ nhưng nhanh chóng phụ bạc khi nổi tiếng.

Hot girl 9X cũng dính nghi án tình cảm với nhiều tài tử trong showbiz Việt. Điển hình nhất là tin đồn "phim giả tình thật" với Harry Lu - hot boy gốc Đài Loan.

Tiếp đó, loạt ảnh tình cảm của Khả Ngân với vlogger Phở Đặc Biệt, diễn viên Huy Ma, người mẫu Hoàng Tiến Dũng cũng bị dân mạng "khui" ra.

"Lời đồn mãi chỉ là lời đồn"

Thời gian gần đây, Khả Ngân tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất. Mới nhất, cô đảm nhận vai trò MC ở The Voice Kids 2019.

9X không công khai quá nhiều thông tin liên quan đến đời sống cá nhân. Tuy vậy, từ vụ ly hôn của Song - Song, cô lại trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

"Nhiều người nói Ngân sống ảo, khoe cuộc sống trên mạng khác hẳn ngoài đời nhưng không. Có sao mình nói vậy. Mình rất tâm đắc câu nói của chị Minh Hằng rằng càng khuyết điểm, càng phải 'show' ra. Chính vì thế, mình chẳng mấy khi giấu diếm đùi to hay có ý photoshop để che lại", Khả Ngân cho hay.

Hotgirl Khả Ngân: Ai động đến gia đình, nhất định tôi không để yên-3
Nhiều dân mạng chỉ trích Khả Ngân học hành không tới nơi tới chốn.

Nói về lời chỉ trích "sinh ra trong gia đình kém danh giá" từ dân mạng, Khả Ngân nói cô chưa bao giờ khoe nhà giàu có.

"Tôi chỉ nói gia đình mình khá giả. Dù là ba mẹ, ông bà hay bất kỳ ai, họ đều có quyền được có cuộc sống riêng. Tôi không muốn để họ phải ảnh hưởng tới mình. Thị phi, lời đồn, mình chịu là đủ", Khả Ngân nói.

"Ai động đến gia đình, nhất định tôi không để yên", hot girl Sài thành khẳng định.

Hotgirl Khả Ngân: Ai động đến gia đình, nhất định tôi không để yên-4
Khả Ngân tiết lộ cô đã có người yêu nhưng không muốn công khai quá nhiều.

Hiện tại, Khả Ngân sinh sống tại một căn hộ cao cấp tại quận 2, TP. HCM. Cô cho biết đây là vật giá trị nhất mà cô tự mua được sau 6 năm hoạt động trong showbiz.

Về chuyện tình cảm, Khả Ngân nói cô đã có người yêu. Tuy nhiên, đây là chuyện riêng tư nên "hot girl boxing" không muốn công khai quá nhiều.


Theo Zing


Khả Ngân Hot Girl

Tin tức mới nhất