Khả Ngân khoe giọng ngọt lịm an ủi Quỳnh Anh vượt qua chuyện buồn tình cảm

(2Sao)- Khả Ngân và Quỳnh Anh Shyn có mối quan hệ khá thân thiết trong giới hot teen Việt.

Chuyện tình yêu của Quỳnh Anh Shyn và B Trần thời gian qua là chủ đề được giới trẻ rất quan tâm. Sau khi sự việc xảy ra B Trần tỏ ra là người đàn ông trưởng thành và vẫn luôn bênh vực bạn gái cũ. Tuy nhiên vẫn có nhiều lời lẽ không hay dành cho Quỳnh Anh Shyn. Hot girl Hà Thành nhận được nhiều cảm thông, chia sẻ sau đó khi cô nàng không đổ trách nhiệm cho bạn trai mà nhận lỗi về mình.

Sau chuyện này Quỳnh Anh không giấu được nỗi buồn và mệt mỏi. Để động viên Quỳnh Anh, Khả Ngân đã chia sẻ trên trang cá nhân bài hát Thằng Cuội do cô cover và Quỳnh Anh đệm đàn vô cùng ngọt ngào.

Tiếng đàn ghi-ta nhẹ nhàng của Quỳnh Anh Shyn cùng giọng hát trong trẻo của Khả Ngân nhận được nhiều quan tâm của các bạn trẻ. Khả Ngân động viên Quỳnh Anh Shyn: "Đừng buồn nữa cô gái của muội. Rầu rĩ hoài. Mạnh mẽ lên, có mọi người ở đây ủng hộ. Mặc dù hai em thiếu nhi hát chưa hay và đàn chưa tốt nhưng cả 2 em đã rất vui. Trung Thu thì quan trọng nhất là vui. Mong tất cả mọi người đều tìm thấy niềm vui của mình trong mùa Trung Thu."


Hai cô gái xinh đẹp vừa hát vừa đánh đàn khiến nhiều bạn trẻ rất thích thú.

Nhiều bạn vào chia sẻ mong Quỳnh Anh vượt qua chuyện buồn tình cảm.



Quỳnh Anh Shyn và Khả Ngân vốn có quan hệ khá thân thiết.



1-2b2a1

Cả hai đều sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu.


Clip Khả Ngân dành tặng cho Quỳnh Anh cũng như món quà nhỏ tặng
 khán giả dịp trung thu và mong mọi người đều tìm thấy niềm vui của mình.

Diệp Chi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất