Khả Ngân mất 5 tiếng để quay cảnh khóc, nhất quyết không dùng nước mắt giả

Sở hữu gương mặt sáng và cuốn hút, Khả Ngân dành được nhiều tình cảm của khán giả khi tham gia vai nữ chính trong bộ phim của nữ đạo diễn Việt Trinh.

Không sở hữu đôi chân dài miên man, nhưng bù lại Khả Ngân lại có một gương mặt gần như là hoàn hảo: Đôi mắt to tròn, sống mũi cao thanh thoát, gương mặt V-line với chiếc cằm thon gọn khiến nhiều teen mê mẩn.

Với những ưu ái trời phú đó, cô nàng 9X ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ với số lượng hơn 26.280 lượt theo dõi trên facebook. Khả Ngân ngày càng nổi tiếng hơn nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ trên con đường nghệ thuật, trong đó không thể không nhắc đến những vai diễn trên cả màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng.

Khả Ngân mất 5 tiếng để quay cảnh khóc, nhất quyết không dùng nước mắt giả-1
Khả Ngân sở hữu một gương mặt gần như hoàn hảo.

Từ cuối năm 2012, Khả Ngân bắt đầu được biết đến nhiều với hình tượng một boxing girl xinh đẹp, khỏe khoắn. Cô dần có những bước tiến xa hơn trong nghệ thuật khi bắt đầu thử sức với bộ môn nghệ thuật thứ 7 qua vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình Trở về của nữ đạo diễn Việt Trinh và gây bất ngờ cho khán giả với diễn xuất nội tâm phức tạp. 

Nói về cái duyên tham gia diễn xuất, Khả Ngân là một cô gái khá may mắn bởi ngay lần đầu chạm ngõ đã có ngay một vai diễn nặng ký - nữ chính trong bộ phim dài tập của cặp đôi biên kịch - đạo diễn nổi tiếng Châu Thổ và Việt Trinh. Tuy nhiên, để theo được nhân vật này lại là thử thách không hề đơn giản với một “lính mới” như cô, thậm chí áp lực từ vai diễn đã khiến hotgirl xinh đẹp phải rơi nước mắt trên phim trường.

Khả Ngân mất 5 tiếng để quay cảnh khóc, nhất quyết không dùng nước mắt giả-2

Khả Ngân mất 5 tiếng để quay cảnh khóc, nhất quyết không dùng nước mắt giả-3
Cô dần có những bước tiến xa hơn trong nghệ thuật khi bắt đầu thử sức với bộ môn nghệ thuật thứ 7

Theo yêu cầu kịch bản và để phù hợp với nhân vật Diễm - cô gái cá tính và đầy nổi loạn trong phim, Khả Ngân phải hóa trang theo từng giai đoạn khác nhau: Từ thời học sinh với tà áo dài trắng đến cô gái ăn chơi sa đọa; từ một cô gái bình dị phải trải qua những sóng gió với mái đầu trọc lóc rồi trở thành một cô gái chín chắn khi trở về làm lại cuộc đời... Tất cả những cung bậc cảm xúc đã được cô làm một cách tròn trịa khiến người xem không khỏi giật mình.

Khả Ngân nói rằng, trong quá trình tham gia phim, đã có đôi lúc cô khóc trên phim trường vì bộ phận phục trang không cho mình thay đổi trang phục như ý muốn. Thế nhưng qua một quá trình làm việc, tiếp xúc và được học hỏi kinh nghiệm từ những bậc tiền bối, cô đã hiểu được tính cách, cuộc đời nhân vật cũng như racco phục trang... và đã có những tiến bộ, hòa nhập rất nhanh. 

Khả Ngân mất 5 tiếng để quay cảnh khóc, nhất quyết không dùng nước mắt giả-4

Khả Ngân mất 5 tiếng để quay cảnh khóc, nhất quyết không dùng nước mắt giả-5


Để sống trọn với Diễm, Khả Ngân đã từ chối hết những show quảng cáo, chụp ảnh và dành hết thời gian cho nhân vật. Những lúc phải hóa trang đầu trọc, Khả Ngân phải kiên trì ngồi mấy tiếng để chuyên viên hóa trang và lăn xả hết mình cho vai diễn, từ những cảnh bị trói, trèo tường, đánh nhau, leo cây cho đến cảnh bị cho vào bao bố vứt xuống sông, dù sợ và đau đến phát khóc nhưng cô vẫn tự mình thực hiện. 

Lần đầu tham gia diễn xuất lại “gánh” một vai diễn khá nặng ký nên áp lực là điều không thể tránh khỏi, Khả Ngân nói rằng, có những cảnh quay tâm lý nặng, phải khóc... cô mất từ 3 đến 4 tiếng lấy cảm xúc để có thể rơi nước mắt thật sự chứ không sử dụng nước mắt giả.

Khả Ngân mất 5 tiếng để quay cảnh khóc, nhất quyết không dùng nước mắt giả-6

Khả Ngân mất 5 tiếng để quay cảnh khóc, nhất quyết không dùng nước mắt giả-7

Làm việc nghiêm túc và có sự đầu tư chỉn chu cho vai diễn, Diễm của Khả Ngân đã thật sự tạo được dấu ấn với khán giả truyền hình, giúp cô xây dựng thành công hình ảnh một cô gái với một tuổi trẻ đầy nông nổi, truyền tải được thông điệp sai lầm phải trả giá cùng những câu chuyện cuộc đời bi kịch lẫn hài kịch, đời thực lẫn ám ảnh tâm linh...

Trở về với sự tham gia diễn xuất của Khả Ngân, Harry Lu, NSND Út Bạch Lan, NSƯT Thanh Nguyệt, Lê Huỳnh, Hiếu Hiền, Tuyền Mập, Anh Tài, Lâm Chi Khanh, Phan Thanh Bình, Thảo Trang… sẽ được phát sóng từ 19h ngày 9/9.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kha-ngan-mat-5-tieng-de-quay-canh-khoc-nhat-quyet-khong-dung-nuoc-mat-gia-n-132475.html

Khả Ngân

Tin tức mới nhất