Nữ diễn viên bị đồn là phú bà: 'Chính tin đồn này gây thất thoát tiền bạc cho tôi'

"Mọi người cứ nghĩ tôi giàu, không cần tiền nên không ai mời show tôi", Khả Như chia sẻ.

Mới đây, tại chương trình The Khang Show, diễn viên Khả Như đã chia sẻ về tính cách của mình.

Cô nói: "Với tôi, mỗi ngày đi làm là đi chơi. Mỗi lần đến phim trường tôi đều rất vui vì tôi có bạn. Tôi quen hết mọi người trong phim trường. Tôi không có ê-kíp phía sau mà tất cả mọi người đều là bạn tôi hết. Tôi quen từ anh chị bán cơm, nấu bếp tới anh soát vé.

 

Tôi biết nhiều thứ nhưng không biết tính tiền, trong tháng chi bao tiền tôi không biết vì rất sợ nhìn vào những thứ đó.

Nữ diễn viên bị đồn là phú bà: Chính tin đồn này gây thất thoát tiền bạc cho tôi-1

Tôi vẫn phải chi tiêu chứ có ăn không khí mà sống đâu. Mỗi lần tôi xuất hiện là phải có stylist, tài xế, make-up… Tôi còn là người thích mua sắm linh tinh nữa nên chi nhiều.

Mọi người gọi tôi là Mèo vì tôi sinh năm con mèo nhưng tôi là mèo rừng.

Cho đến thời điểm này, hạnh phúc lớn nhất của tôi là sức khỏe của cha mẹ. Cha mẹ tôi sức khỏe vẫn ổn, công việc vẫn đang tốt, chính tôi cũng đang khỏe mạnh. Đó là điều khiến tôi hạnh phúc.

Tôi là con một duy nhất trong nhà nên tôi không lo cho cha mẹ cũng chẳng ai lo. Tôi đã đón cha mẹ lên Sài Gòn và mua một căn nhà riêng cho cha mẹ ở, cách nhà tôi khoảng 30 phút".

Nữ diễn viên bị đồn là phú bà: Chính tin đồn này gây thất thoát tiền bạc cho tôi-2

Khả Như cũng lên tiếng khi liên tục bị đồn là đại gia ngầm, là phú bà: "Tôi xin đính chính lại một lần nữa là tin đồn đó thất thiệt. Chính tin đồn này gây thất thoát tiền bạc cho tôi. Mọi người cứ nghĩ tôi giàu, không cần tiền nên không ai mời show tôi.

 

Tôi muốn đính chính lại, rằng tôi chỉ là một người đủ ăn đủ sống và vẫn đang mưu sinh kiếm tiền".

Tiếp đó, Khả Như chia sẻ về tình bạn giữa mình và Liêu Hà Trinh: "Tôi và Liêu Hà Trinh từng ở chung nhà với nhau. Tôi ở tầng trên còn Liêu Hà Trinh ở tầng trệt. Căn nhà đó chúng tôi đi thuê thôi nhưng lại như một biệt thự nhỏ, có sân vườn và dàn hoa phía trên.

Thời điểm đó, tôi lên Sài Gòn cũng được 4 năm rồi nhưng lúc ấy mới gặp Liêu Hà Trinh ở một cuộc thi và thấy đồng điệu, gắn kết. Cả hai đứa lại cùng đang đi tìm nhà nên rủ nhau thuê nhà ở chung".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-dien-vien-bi-on-la-phu-ba-chinh-tin-on-nay-gay-that-thoat-tien-bac-cho-toi-a432397.html

Khả Như

Tin tức mới nhất